วันอาทิตย์, พฤษภาคม 5, 2024
หน้าแรกHighlight“บิ๊กตู่”ปลื้มกรุงเทพฯ คว้าอันดับ 30 เมืองที่ดีที่สุดในโลก 2023
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“บิ๊กตู่”ปลื้มกรุงเทพฯ คว้าอันดับ 30 เมืองที่ดีที่สุดในโลก 2023

บิ๊กตู่”ปลื้มกรุงเทพฯ คว้าอันดับ 30 เมืองที่ดีที่สุดในโลก 2023 เป็นที่ 2 ของอาเซียน ย้ำรัฐบาลพร้อมทำงานพัฒนาเมืองและประเทศให้คนไทยทุกคน

เมื่อวันที่ 26 ก.พ.66 นายอนุชา บูรพชัยศรี รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง ปฏิบัติหน้าที่โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ยินดีที่ Resonance Consultancy จัดอันดับให้ กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย ได้อันดับที่ 30 จาก 100 เมืองที่ดีที่สุดในโลก 2023 หรือ 100 Best Cities in the World 2023 และเป็นอันดับที่ 2 ของ อาเซียนซึ่งเปิดเผยข้อมูลโดยเว็บไซต์ ATLAS & BOOTS จากการจัดอันดับในครั้งนี้ Resonance Consultancy ที่ปรึกษาด้านการท่องเที่ยว อสังหาริมทรัพย์ และการพัฒนาเศรษฐกิจ รวมทั้งประเมินแนวโน้มของตลาด จุดแข็ง และจุดอ่อน ได้จัดอันดับ 100 Best Cities in the World 2023

“นายกรัฐมนตรีรับทราบผลการจัดอันดับ และรู้สึกยินดีที่กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย ได้รับการจัดอันดับที่ 30 ของเมืองที่ดีที่สุดในโลก 2023 และเป็นอันดับ 2 ของอาเซียน ซึ่งในการทำงานของรัฐบาลต้องการพัฒนาประเทศไทยในทุกๆ ด้าน เมื่อวิเคราะห์จากหัวข้อที่ Resonance Consultancy ใช้ประเมิน ล้วนเป็นส่วนของการทำงานที่รัฐบาลให้ความสำคัญ นายกรัฐมนตรีเชื่อมั่นว่ากรุงเทพฯ มีศักยภาพในการพัฒนาอีกมาก ซึ่งต้องขอความร่วมมือจากประชาชนทุกคนด้วย และเชื่อว่าอีกหลายๆ เมืองของประเทศไทยก็มีศักยภาพในการพัฒนาเช่นเดียวกัน รัฐบาลพร้อมทำงานเพื่อพัฒนาเมือง และประเทศไทยเพื่อคนไทยทุกคน”นายอนุชา กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img