วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกHighlight“มท.1”เดินตรวจ“สถานบันเทิงป่าตอง” ลั่น“ยอมไม่ได้”ให้มี“มาเฟียต่างชาติ”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“มท.1”เดินตรวจ“สถานบันเทิงป่าตอง” ลั่น“ยอมไม่ได้”ให้มี“มาเฟียต่างชาติ”

“อนุทิน” ยกคณะตรวจความเรียบร้อย สถานบันเทิงป่าตอง ย้ำเรื่องความปลอดภัยสร้างความมั่นใจนักท่องเที่ยว ลั่น “ยอมไม่ได้” ให้ภูเก็ตมาเฟีย

เมื่อวันที่ 14 มี.ค.67 ที่ถนนบางลา จังหวัดภูเก็ต บริเวณหาดป่าตอง นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.มหาดไทย พร้อมด้วยนายอรรษิษฐ์ สัมพันธรัตน์ อธิบดีกรมการปกครอง, นายโสภณ สุวรรณรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต, นายเฉลิมศักดิ์ มณีศรี นายกเทศมนตรีเมืองป่าตอง และคณะ ได้เดินทางลงพื้นที่ มาตรวจดูความเรียบร้อยในพื้นที่ ระหว่างทาง มีการแวะทักทายประชาชน และนักท่องเที่ยวตลอดทาง พร้อมสอบถามนักท่องเที่ยว และผู้ประกอบการ ถึงปัญหาในพื้นที่

ภายหลังตรวจเยี่ยมนายอนุทิน เปิดเผยว่าที่นี่มีความปลอดภัย มีระบบการบริหารจัดการที่ดีและนักท่องเที่ยวต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า มีความสุข และรู้สึกเซฟตี้ มันชัดเจนว่า ประเทศไทยมีความสามารถในการดูแลนักท่องเที่ยวที่มาเยือนจากทั่วทุกมุมโลก รายได้จากการท่องเที่ยว ช่วย กระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศถือเป็นรายได้ที่สำคัญ แน่นอนว่า เราจะปล่อยให้ ใครมาทำรายการท่องเที่ยวไทยไม่ได้

เมื่อถามว่า ในอนาคต จะมีการขยายพื้นที่โซนนิ่งเปิดบริการได้ถึง 4 นาฬิกา ในพื้นที่อื่นหรือไม่ นายอนุทิน ตอบว่า ก็ขึ้นอยู่กับว่าแต่ละพื้นที่จะมีความสามารถในการบริหารจัดการมากน้อยแค่ไหน ถ้ามั่นใจได้ว่า ควบคุมดูแลได้ดีก็ย่อมมีโอกาส

เมื่อถามถึงการเกิดขึ้นของมาเฟียต่างชาติ นายอนุทิน หันไปถาม นายโสภณ สุวรรณรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ก่อนถามว่า ท่านยอมไหม ด้านนายโสภณตอบว่า “ยอมไม่ได้” นายอนุทิน จึงกล่าวเพิ่มเติมว่า ท่านผู้ว่าฯไม่ยอม ท่านนายกเทศมนตรีไม่ยอม ประชาชนไม่ยอม ใครๆก็ไม่ยอม ไม่มีใครต้องการให้สิ่งเหล่านั้นเกิดขึ้น เห็นไหมว่ามีฝรั่งถูกถอนวีซ่าไปแล้วทุกเรื่องมันจัดการได้ ใครมาทำแบบนั้นอีก ก็ต้องโดนอีก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าการลงพื้นที่ของนายอนุทินและคณะในครั้งนี้ได้รับการตอบรับจากนักท่องเที่ยว ผู้ประกอบการ และประชาชนในพื้นที่เป็นอย่างยิ่ง มีการเข้ามาขอถ่ายรูปและทักทายตลอดทางบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img