วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกHighlight‘อัยยวัฒน์’โวย“พรีเมียร์ลีก-ฟุตบอลลีก” รุมกินโต๊ะ‘เลสเตอร์’-ลั่นขอสู้เพื่อศักดิ์ศรี
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘อัยยวัฒน์’โวย“พรีเมียร์ลีก-ฟุตบอลลีก” รุมกินโต๊ะ‘เลสเตอร์’-ลั่นขอสู้เพื่อศักดิ์ศรี

“คุณต๊อบ-อัยยวัฒน์” โวยพรีเมียร์ลีกและฟุตบอลลีก รุมกินโต๊ะ “เลสเตอร์” ไม่เป็นธรรม-ไม่ชอบด้วยกฎหมาย ประกาศขอต่อสู้และปกป้องศักดิ์ศรีของสโมสร-แฟนบอล เพราะ “เลสเตอร์” ไม่ได้เป็นแค่สโมสร แต่เป็นแรงบันดาลใจให้แฟนบอลและคนที่จะต่อสู้โดยไม่ยอมแพ้ ลั่นขอพาทีมกลับสู่พรีเมียร์ลีกให้ได้

เมื่อวันที่ 21 มี.ค.67 พรีเมียร์ลีกส่งเรื่องให้คณะกรรมการอิสระเพื่อชี้ขาดว่า สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ หรือ “จิ้งจอกสยาม” ทำผิดกฎการเงินในขณะที่ยังเล่นอยู่ในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลที่แล้ว 2022/23 หรือไม่ พรีเมียร์ลีกและฟุตบอลลีกผู้จัดการแข่งขันฟุตบอลแชมเปี้ยนชิพหรืออีเอฟแอล ยังขอให้คณะกรรมการกำหนดบทลงโทษก่อนวันที่ 4 พ.ค.67 ซึ่งเป็นการแข่งขันนัดสุดท้ายของเลสเตอร์ในฤดูกาลนี้ และฟุตบอลลีกจะเป็นผู้ลงโทษเลสเตอร์ตามบทลงโทษของคณะกรรมการต่อไป โดยก่อนหน้านี้ ฟุตบอลลีกได้มีคำสั่งห้ามซื้อขายนักเตะของจิ้งจอกสยามแล้ว

ด้านคุณต๊อบ อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา เจ้าของจิ้งจอกสยาม กล่าวว่า “ผมประหลาดใจมากที่พรีเมียร์ลีกดำเนินการต่อเลสเตอร์ซิตี้ ทั้งๆ ที่เลสเตอร์ไม่ได้เล่นในพรีเมียร์ลีกแล้ว โดยฟุตบอลลีกกลับให้ความร่วมมือที่จะลงโทษเราด้วย การกระทำของพรีเมียร์ลีกและฟุตบอลลีก ไม่เป็นธรรมและไม่ชอบด้วยกฎหมาย เลสเตอร์ได้ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีมาโดยตลอด เลสเตอร์จะต่อสู้และปกป้องสิทธิของสโมสร แฟนบอลเลสเตอร์ และทุกคนที่คอยเป็นกำลังให้เราอย่างถึงที่สุด เพื่อทำให้ทุกคนเห็นว่า เลสเตอร์ซิตี้ทุกวันนี้ ไม่ได้เป็นแค่สโมสรฟุตบอล แต่เป็นแรงบันดาลใจให้แฟนบอลและคนจำนวนมาก ที่จะต่อสู้โดยไม่ยอมแพ้ เพื่อทำในสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ ให้เป็นไปได้ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ถึงแม้จะเกิดเหตุการณ์อะไรเราก็จะทำหน้าที่เจ้าของทีมให้ดีที่สุดและจะเลื่อนชั้นกลับไปพรีเมียร์ลีกให้ได้”

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img