วันจันทร์, พฤษภาคม 6, 2024
หน้าแรกNEWS‘บิ๊กตู่’ ขอบคุณพลทหารทุกเหล่าทัพปลดประจำการ แนะใช้ชีวิตไม่ประมาท
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘บิ๊กตู่’ ขอบคุณพลทหารทุกเหล่าทัพปลดประจำการ แนะใช้ชีวิตไม่ประมาท

นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ขอบคุณพลทหารทุกเหล่าทัพหลังปลดประจำการ  ขอให้เป็นกำลังที่เข้มแข็งของสังคมและใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาท 

เมื่อวันที่ 1 พ.ค. พล.ท.คงชีพ ตันตระวาณิชย์ โฆษกกระทรวงกลาโหม  เปิดเผยว่า  พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ได้มีสาสน์แสดงความขอบคุณทหารกองประจำการทุกเหล่าทัพกว่า 50,000 นาย ที่ปลดประจำการในวาระ 30 เม.ย.64 ที่ได้มีส่วนร่วมกันหมุนเวียนเข้ามาร่วมปฎิบัติหน้าที่เป็นกำลังหลักสำคัญของชาติ ในภารกิจป้องกันประเทศ การดูแลความมั่นคงและการช่วยเหลือประชาชนอย่างต่อเนื่องที่ผ่านมาโดยเฉพาะในภาวะวิกฤตของชาติ ที่เกิดภัยพิบัติและโรคระบาดร้ายแรงที่กำลังเกิดขึ้นในปัจจุบัน

ขอให้กำลังพลทุกนาย ได้มีความภาคภูมิใจในช่วงเวลาสำคัญที่ได้ร่วมกันทำหน้าที่ ด้วยความมีวินัยอดทน เสียสละและมีความรักสามัคคีเป็นหนึ่งเดียวกัน  และขอให้ทุกคนเดินทางกลับภูมิลำเนาด้วยความสวัสดิภาพและทำ หน้าที่สำคัญกับครอบครัวอย่างอบอุ่น ประกอบอาชีพด้วยความสุจริต และร่วมกันเป็นกำลังหลักเสริมสร้างความเข้มแข็งให้กับชุมชนบ้านเกิด  พร้อมทั้งขอให้ใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาท ระมัดระวังดูแลตนเองและครอบครัวให้ปลอดภัยจากโรคระบาดที่เกิดขึ้นโดยทั่วหน้ากัน

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img