วันอาทิตย์, พฤษภาคม 5, 2024
หน้าแรกNEWSทั่วไป“พิพัฒน์”ยอมรับสื่อสารผิดพลาดปมดึง “ลิซ่า”เคานท์ดาวน์ในไทย
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“พิพัฒน์”ยอมรับสื่อสารผิดพลาดปมดึง “ลิซ่า”เคานท์ดาวน์ในไทย

‘พิพัฒน์’ ยอมรับสื่อสารผิดพลาด  ปม ดึง ‘ลิซ่า’ มาเคาต์ดาวน์ในไทย ถือเป็นบทเรียน  สิ่งไหนยังไม่จบอย่าเพิ่งพูด

เมื่อวันที่ 29 ต.ค. ที่ทำเนียบรัฐบาล นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวถึงกรณีที่ “ลิซ่า แบล็คพิงก์” หรือ ลลิษา มโนบาล ไม่สามารถมาร่วมกิจกรรมเคานท์ดาวน์ปีใหม่ที่ประเทศไทยได้ มีสาเหตุเป็นเพราะฝ่ายไทยต้องการจ้างเพียงคนเดียว แต่ทางต้นสังกัดต้องการให้มาทั้งวงใช่หรือไม่ ว่า เรื่องนี้ไม่เป็นความจริง และไม่ใช่ข้อเท็จจริง รวมถึงกระแสข่าวต่างๆที่เกิดขึ้นอาจไม่ใช่ข้อเท็จจริงทุกเรื่อง อย่างกรณี เชอรี่ โคลว์ และลิซ่า เรื่องแยกแพคเกจหรือไม่แยกนั้นไม่มีความจริง ถ้าแยกแล้วไม่มา แต่ถ้าไม่แยกแล้วไม่มา สิ่งเหล่านี้เป็นการสื่อสารที่ผิดพลาดของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ที่มีการสื่อสารออกไปในเบื้องต้น ขณะที่เรายังไม่เห็นรายละเอียดในสัญญาทั้งหมด อย่างที่ตนเคยพูดไปแล้วว่าในวันที่ 30 ตุลาคมนี้ เราจะได้เห็นสัญญา และสุดท้ายก็เกิดความสับสน

ทั้งนี้คิดว่าบริษัทเขาคำนึงถึงชื่อเสียง และประกอบกับสำคัญที่ว่าเขาติดคิว ไม่สามารถยกเลิกคิวเพื่อเอามาให้ประเทศไทยได้ ส่วนอีกคนนึง คือแอนเดรีย บล็อกเชลลี่ นักร้องชาวอิตาเลียน ก็ยังไม่ขอพูดว่าความชัดเจนคืออะไรในช่วงนี้ เพราะจากความผิดพลาดที่ผ่านมา เราได้รับบทเรียนว่าสิ่งไหนที่ยังไม่จบ อย่าเพิ่งพูดก่อน หลังจากนี้เราคงต้องทำอะไรให้รอบคอบมากกว่าเดิม แต่ก็คงยังมีศิลปินชื่อดังระดับโลกเข้ามาแน่ๆ แต่จะเป็นใคร อย่างไรนั้น ต้องขอให้มีการลงตัวเรียบร้อยเสียก่อน จึงจะนำเสนอต่อไป

ส่วนจำเป็นต้องตั้งคณะกรรมการสอบสวนเรื่องนี้เพื่อหาผู้รับผิดชอบในเรื่องนี้หรือไม่ หลังจากเกิดข้อผิดพลาดนี้เกิดขึ้น นายพิพัฒน์ กล่าวว่า ต้องหารือกันภายในกระทรวงฯก่อน และตนต้องหารือกับผู้ใหญ่ในพรรคภูมิใจไทยและนายกรัฐมนตรี ส่วนจะตั้งคณะกรรมการขึ้นมาสอบใครหรือไม่สอบใครนั้น คงต้องคำนึงหลายอย่าง เนื่องจากมีภาคเอกชนเข้ามามีส่วนร่วมด้วย ซึ่งเราคงไม่สามารถเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับภาคเอกชนได้ และ ตนเองก็เป็นส่วนหนึ่งในนั้น ไม่ใช่ว่าตนไม่ได้พูด แต่ตัวตนเองก็พูดออกไปเยอะ เพราะฉะนั้นความผิดพลาดตรงนี้ ตนเองก็ต้องยอมรับ

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img