วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกHighlightความสุข-รอยยิ้ม “คิง เพาเวอร์”ส่งมอบสนามฟุตบอลหญ้าเทียม สนามที่ 78 จาก 100
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ความสุข-รอยยิ้ม “คิง เพาเวอร์”ส่งมอบสนามฟุตบอลหญ้าเทียม สนามที่ 78 จาก 100

ความสุขและรอยยิ้มเกิดขึ้นจริง…เมื่อเยาวชนได้รับสนามฟุตบอลหญ้าเทียมมาตรฐานสากล ให้แก่โรงเรียนท่าข้ามวิทยาคม จ.แพร่

เมื่อวันที่ 21 ก.ค. 65  นายอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ เป็นประธานในพิธีมอบสนามฟุตบอลหญ้าเทียมขนาด 7 คน ใน “โครงการ100 สนามฟุตบอล สร้างพลังเยาวชนไทย” ที่โรงเรียนท่าข้ามวิทยาคม จ.แพร่ เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม โดยมี นายวาทิต ปัญญาคม ปลัดจังหวัดแพร่, นางวิลาวัณย์ ไชยธรรม รองผอ.สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาแพร่, นางณปภา สินมณี ผอ.โรงเรียนท่าข้ามวิทยาคม และนายอนันต์ สีแดง ผอ.การการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานแพร่ มาร่วมงาน

“คิง เพาเวอร์ มีเจตนารมณ์และความมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมเยาวชนไทยในด้านกีฬาอย่างเต็มที่ เพราะเชื่อว่าเด็กไทยมีใจรักฟุตบอลนั้นมีจำนวนมาก การส่งมอบสนามฟุตบอลหญ้าเทียมระดับมาตรฐานสากลนั้นจะทำให้มีพื้นที่ออกกำลังกาย มีสถานที่ฝึกซ้อม เพื่อเพิ่มโอกาสในการพัฒนาทักษะด้านกีฬาและพัฒนาฝีเท้าแบบนักเตะอาชีพ และกลายเป็นศูนย์รวมการแข่งขันฟุตบอลในอนาคต”นายอัยยวัฒน์ กล่าว

หลังจากเสร็จสิ้นพิธีเปิดได้มีการเปิดสนามฟุตบอล อย่างมีสีสันสร้างความสนุกกับไฮไลต์พิเศษกับการแข่งฟุตบอลแมตช์พิเศษกระชับมิตร นัดนี้นำทีมโดย ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย, เป๊ก เปรมณัช สุวรรณานนท์, ฟีฟ่า เปรมอนันต์ ศรีพานิช พร้อมเพื่อนพ้องจากทีมก้าวคนละก้าว คณะสื่อมวลชน ลงสนามร่วมเตะฟุตบอลกับน้อง ๆ ทีมนักฟุตบอลเยาวชนเจ้าถิ่น เพื่อสร้างแรงบันดาลใจทางกีฬาให้กับเด็ก ๆ

สำหรับ โครงการ 100 สนามฟุตบอล สร้างพลังเยาวชนไทย เป็นโครงการภายใต้กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ เพื่อการสร้างแรงบันดาลใจ และฝึกฝนทักษะด้านกีฬาฟุตบอลให้แก่เยาวชนไทยทั่วประเทศ ได้เริ่มกลับมาสร้างสนามฟุตบอลให้กับเยาวชนอีกครั้งหลังจากต้องหยุดพักในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 ในช่วงที่ผ่านมา โดยสนามที่โรงเรียนท่าข้ามวิทยาคม จ.แพร่ นับเป็นสนามที่ 78 จากเป้าหมาย 100 สนาม และเป็นสนามที่ 12 ของภาคเหนือ

#KingpowerThaipowerพลังคนไทย #WeBelieveInThaiPower #เชื่อในพลังคนไทย #SportPower #100สนามฟุตบอลสร้างพลังเยาวชนไทย #ก้าวคนละก้าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img