วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกNEWS“จุรินทร์”เปิดพรรคต้อนรับ“มาดามเดียร์” เสริมทัพ“ปชป.”หวังฟื้นฐานกทม.คืน
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“จุรินทร์”เปิดพรรคต้อนรับ“มาดามเดียร์” เสริมทัพ“ปชป.”หวังฟื้นฐานกทม.คืน

“จุรินทร์” ขนแกนนำต้อนรับ “มาดามเดียร์” ร่วมปชป.สุดอบอุ่น ชูถือเป็นคนรุ่นใหม่มีศักยภาพ เสริมทัพหวังฟื้นฐานกทม.คืน ด้าน “วทันยา” ลั่นทำการเมืองสุจริตถูกต้อง เผยเหตุตัดสินใจร่วมเพราะพรรคมีประชาธิปไตย

เมื่อวันที่ 22 ก.ย.65 ที่พรรคประชาธิปัตย์ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกและรมว.พาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมแกนนำพรรคประชาธิปัตย์ อาทิ นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรค ดูแลพื้นที่กทม.นายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรค นายชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ประธานคณะกรรมการการศึกษาทันสมัย พรรคประชาธิปัตย์ และอดีตผู้สมัครผู้ว่ากทม. พร้อมด้วยอดีตผู้สมัครส.ก. ให้การต้อนรับ “มาดามเดียร์” น.ส.วทันยา บุนนาค อดีตส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ ได้เข้ามาสมัครสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์อย่างเป็นทางการ อย่างอบอุ่น

จากนั้นนายจุรินทร์ได้นำน.ส.วทันยามายังลานพระแม่ธรณีบีบมวยผม เพื่อสักการะองค์พระแม่ธรณีบีบมวยผม ซึ่งเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำพรรคประชาธิปัตย์ จากนั้นนายจุรินทร์ได้มอบบัตรสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ตลอดชีพให้กับน.ส.วทันยาด้วย

ต่อมานายจุรินทร์ ให้สัมภาษณ์ว่า วันนี้ถือเป็นวาระพิเศษของพรรคประชาธิปัตย์ ที่ถือเป็นเกียรติและเป็นโอกาสสำคัญที่พรรคประชาธิปัตย์ได้มีโอกาสต้อนรับนักการเมืองรุ่นใหม่ที่มีศักยภาพมาร่วมงาน และอุดมการณ์กับพรรคประชาธิปัตย์ และที่สำคัญจะมาช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้ทีมกทม. โดยจะมาช่วยงานภาพรวมในด้านอื่นด้วย และน.ส..วทันยาจะมาร่วมขับเคลื่อนร่วมกับนายองอาจ และนายสุชัชวีร์ เพื่อร่วมทำให้พรรคประชาธิปัตย์ได้รับเสียงสนับสนุนที่มากขึ้นในพื้นที่กทม.

นอกจากนี้น.ส.วทันยาได้แสดงความจำนงที่จะลงสมัครส.ส.บัญชีรายชื่อของพรรคประชาธิปัตย์ด้วย ซึ่งตนในฐานะหัวหน้าพรรคยินดีต้อนรับ และจากนี้ไปน.ส..วทันยาจะร่วมเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนพรรคประชาธิปัตย์ นำความสำเร็จมาสู่พรรคประชาธิปัตย์ ในการเลือกตั้งครั้งหน้า

ด้าน น.ส.วทันยา กล่าวว่า วันนี้เป็นก้าวย่างในชีวิตที่สำคัญในการตัดสินใจเล่นการเมือง เหตุผลที่เลือกพรรคนี้เพราะความเป็นสถาบันของพรรคตลอด 76 ปี พรรคได้เติบโตเคียงข้างกับสังคมไทยและเป็นที่พึ่งของประชาชน เป็นพรรคที่เห็นว่าสมาชิกมีความอิสระทางความคิด และที่สำคัญไม่มีใครเป็นเจ้าของพรรคการเมืองนี้ ส่วนการลงมติใดๆในสภาก็จะต้องเป็นมติของพรรคก่อน ซึ่งเป็นจุดที่ตนเห็นว่าหากต้องทำงานการเมืองในระบอบประชาธิปไตย พรรคการเมืองถือเป็นสถาบันที่สำคัญในการขับเคลื่อนในระบอบประชาธิปไตย ตัวตนของพรรคการเมืองจะเป็นการสะท้อนถึงสัญลักษณ์ประชาธิปไตยตั้งแต่ภายในพรรค

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img