วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกHighlight“บิ๊กป้อม”ไม่รู้กกต.วางไทม์ไลน์เลือกตั้ง อุบไต๋ยุบสภาหลังเอเปค-บอก“ยังไม่แน่”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“บิ๊กป้อม”ไม่รู้กกต.วางไทม์ไลน์เลือกตั้ง อุบไต๋ยุบสภาหลังเอเปค-บอก“ยังไม่แน่”

ประวิตร” บอกไม่รู้ กกต.วางไทม์ไลน์เลือกตั้งจะเป็นไปตามนั้นหรือไม่ เรื่องยุบสภาหลังประชุมเอเปคไม่แน่ต้องรอดูสถานการณ์ เผยพปชร.ให้กำเนิด ‘มาดามเดียร์’ บอกตอนอยู่ด้วยดูแลอย่างดี


เมื่อวันที่ 22 ก.ย. ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี รักษาราชการแทนนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์กรณี น.ส.วทันยา บุนนาค อดีตส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ย้ายเข้าเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ได้ขออนุญาตในฐานะหัวหน้าพรรคแล้วใช่หรือไม่ว่า “ตอนอยู่ก็ดูแลเป็นอย่างดี แม้จะย้ายไปอยู่พรรคอื่นถือว่ากำเนิดจากพรรคเรา ดังนั้นพรรคเราก็ต้องดี ก็ถือว่าเขาโอเค” เมื่อถามว่าจะมีส.ส.จากพรรคอื่นย้ายเข้ามาอยู่พรรค พปชร.หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “ผมไม่รู้ สื่อรู้หรือไม่ ผมไม่ทราบ “

เมื่อถามว่าดูเหมือนการเลือกตั้งใกล้เข้ามา ได้วางโรดแม็พอย่างไรในปีหน้า พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่ต้องห่วง วางแผนพรรคใครพรรคมัน เมื่อถามว่าวันนี้ถือว่าสถานการณ์เปลี่ยนหรือไม่ เพราะท่านเคยบอกว่าหลังประชุมเอเปครัฐบาลมีโอกาสจะยุบสภา พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “ผมไม่รู้ ยังไม่แน่ ต้องดูสถานการณ์ เอาเรื่องอื่นดีกว่าการเมืองพอแล้ว การเมืองไม่มีอะไรมีแต่การคาดการณ์ทั้งนั้น”

ผู้สื่อข่าวถามว่าพรรค พปชร.พร้อมเลือกตั้งใช่หรือไม่ หลังคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ประกาศไทม์ไลน์เไลือกตั้งพล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “ก็ไม่รู้ว่าไทม์ไลน์มันจะเกิดขึ้นตามนั้นหรือเปล่า”

พล.อ.ประวิตร ยังกล่าวถึงกรณีมีชื่อสมาชิกวุฒิสภาเกี่ยวข้องการค้าอาวุธ ว่า “ยังไม่ได้รับรายงาน “..

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img