วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกHighlight“เสี่ยหนู”คึกสั่งลูกพรรคตากแดดตากฝน ให้ปชช.เชื่อมั่น-หลังเลือกตั้งฉลองใหญ่
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“เสี่ยหนู”คึกสั่งลูกพรรคตากแดดตากฝน ให้ปชช.เชื่อมั่น-หลังเลือกตั้งฉลองใหญ่

“เสี่ยหนู” คึกสั่งลูกพรรคต่อจากนี้หน้าต้องดำ ผิวต้องกร้าน ตากแดด ตากฝน เร่งสร้างความเชื่อมั่นจากประชาชน เข้ามาสภาให้ได้ พร้อมเดินเคียงข้างทุกคน หลังการเลือกตั้งเราจะฉลองอย่างยิ่งใหญ่

วันที่ 24 ก.ย. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังการสัมมนาพรรคภูมิใจไทยสัญจร ที่ จ.ขอนแก่น ช่วงเย็นวันที่ 23 ก.ย.ที่ผ่านมา นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกฯ และรมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ได้ร่วมรับประทานอาหารเย็น ร่วมกับรัฐมนตรี และส.ส.ของพรรค

โดยนายอนุทิน กล่าวตอนหนึ่งว่า พรรคภูมิใจไทยมีแต่คนไหลเข้า ยังไม่เห็นคนไหลออก และอย่าให้มีคนแรก เพราะจะถูกพวกเราโห่จนกลับบ้านไม่ถูก เนื่องจากเราสำเร็จมาด้วยกัน ทำงานมาด้วยกัน พลวัตการขับเคลื่อนของเราเปรียบเสมือนสิ่งที่หมุนรอบ ซึ่งหากหมุนไปเรื่อยๆในทางฟิสิกส์จะเกิดเป็นแรงดูด จึงขอให้หมุนไปแบบนี้ หมุนด้วยความเร่ง ความตั้งใจ ความจริงใจต่อประชาชน แรงดูดจะยิ่งเพิ่มมากขึ้น จึงถูกแล้วที่เขาพูดว่าพรรคภูมิใจไทยเป็นพรรคดูด แต่ดูดด้วยผลงาน ดูดด้วยความนิยม ขอให้คืนนี้ (23 ก.ย.) เป็นคืนสุดท้ายที่ส.ส. และว่าที่ผู้สมัครส.ส.ของพรรคจะสนุกสนานกัน เพราะนับจากวันนี้ หน้าต้องดำ ผิวต้องกร้าน ต้องได้รับคะแนนนิยม ความเชื่อมั่นจากประชาชน แล้ววันรุ่งขึ้นหลังการเลือกตั้งเราจะฉลองอย่างยิ่งใหญ่

“พรรคภูมิใจไทยเป็นพรรคติดดิน ต่อให้ฝนตกหนักแค่ไหน หัวหน้าพรรคจะยืนเคียงข้างลูกพรรค เราตากแดด ตากลม ตากฝนได้หมด ขออย่างเดียวให้ได้เดินเข้าสภา 6 เดือนต่อจากนี้ เราจะอยู่ในโหมดของการต่อสู้จนกว่าจะชนะ และเอาส.ส.ตัวเป็นๆเข้าสภาเท่านั้น และเราจะชนะอย่างแน่นอน”นายอนุทิน กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img