วันอาทิตย์, พฤษภาคม 5, 2024
หน้าแรกNEWS“วิสุทธิ์”ยันไม่มีปัญหากับ“ธรรมนัส” หลังมีข่าวเตรียมซบ“เพื่อไทย”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“วิสุทธิ์”ยันไม่มีปัญหากับ“ธรรมนัส” หลังมีข่าวเตรียมซบ“เพื่อไทย”

ประธานส.ส.พรรคเพื่อไทย ยันไม่มีปัญหาหลังมีข่าว ‘ธรรมนัส’ เตรียมหอบส.ส.เข้าพรรคเพื่อไทย บอกเป็นเรื่องกรรมการบริหารพรรคตัดสินใจ

เมื่อวันที่ 8 ต.ค.นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ ส.ส.พะเยา และประธาน ส.ส.พรรคเพื่อไทย (พท.) กล่าวถึงกรณีกระแสข่าว ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า หัวหน้าพรรคเศษฐกิจไทย และส.ส.บางส่วนอาจย้ายมาร่วมพรรคพท.ว่าตนเห็นเพียงกระแสข่าว แต่ไม่ทราบรายละเอียด คงต้องรอฟังเจ้าตัวพูดก่อน และหากร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่าย้ายกลับพรรค พท.จริงต้องให้กรรมการบริหารพรรค (กก.บห.) เป็นผู้พิจารณา หากตนไปพูดก่อนคงไม่ถูกต้องไม่เหมาะสม

เมื่อถามว่าเคยมีการพูดคุยกันบ้างหรือไม่ นายวิสุทธ์ กล่าวว่า สิ่งที่พรรคพท.สนใจวันนี้ ไม่ได้สนใจใครย้ายพรรคหรือไม่ย้ายพรรคแต่ที่ให้ความสำคัญคือเหตุการณ์ที่ จ.หนองบัวลำภู และเหตุการณ์น้ำท่วมในขณะนี้ ที่แกนนำพรรคและส.ส.ลงไปช่วยแก้ปัญหา เรื่องของพรรคเศรษฐกิจไทย คงต้องรอฟังการประชุมใหญ่วันที่ 10 ต.ค.

เมื่อถามถ้า ร.อ.ธรรมนัส ย้ายมาจริง จะมีปัญหาอะไรหรือไม่ นายวิสุทธ์ กล่าวว่า เลือกตั้งรอบนี้ตนลงสมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ และที่ผ่านมาไม่ได้มีปัญหากับ ร.อ.ธรรมนัส หรือใครทั้งสิ้น ตนทำงานช่วยประชาชนไม่เป็นศัตรูกับใครทางการเมือง ปัญหาของตนคือความยากจนไม่ได้มองนักการเมืองคนอื่นเป็นปัญหา.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img