วันอาทิตย์, พฤษภาคม 5, 2024
หน้าแรกHighlight“ธรรมนัส”ยันไม่เกี่ยวข้องทุนจีนสีเทา เผยทำธุรกิจสุจริต-พร้อมถูกตรวจสอบ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ธรรมนัส”ยันไม่เกี่ยวข้องทุนจีนสีเทา เผยทำธุรกิจสุจริต-พร้อมถูกตรวจสอบ

“ธรรมนัส” มาแล้ว ออกตัวแรงชี้แจงไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ “ทุนจีนสีเทา” ยันเป็นนักการเมืองทำธุรกิจสุจริต พร้อมถูกตรวจสอบ วอนสื่อมวลชนเสนอข่าวบนข้อมูลที่ถูกต้อง เป็นประโยชน์ต่อสังคม ดีกว่าต้องไปขึ้นโรงขึ้นศาล

เมื่อวันที่ 10 พ.ย.2565 ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา พรรคเศรษฐกิจไทย และอดีตรมช.เกษตรและสหกรณ์ เผยแพร่คลิปชี้แจงกรณีมีบุคคลและสื่อมวลชนหลายสำนักวิพากษ์วิจารณ์ว่าเข้าไปเกี่ยวข้องกับ “ทุนจีนสีเทา” โดยระบุว่า ที่ผ่านมากว่า 2 สัปดาห์ ตนพยายามนิ่ง ไม่โต้ตอบกรณีบุคคลหรือสื่อมวลชนบางรายที่เคยรักใคร่กันดี พยายามวิพากษ์วิจารณ์พาดพิงตนเองว่าเข้าไปเกี่ยวข้องกับกลุ่มทุนจีนสีเทาต่างๆ

“ปีนี้ผมอายุ 58 ปี แล้ว ผมเดินทางไปหลายประเทศ มีเพื่อนรู้จักและคบคนหลายเชื้อชาติ ทั้งฝรั่ง จีน ไทย อินเดีย หรืออื่นๆ เป็นจำนวนมาก แต่ไม่ได้ทำธุรกิจอะไรที่เกี่ยวข้องกับคนจีนสีเทาดังกล่าว ตามที่ถูกกล่าวหา โดยก่อนหน้าผมมาทำงานการเมือง ผมก็ทำธุรกิจหลายอย่าง และมาถึงเวลานี้ผมเป็นนักการเมืองแล้ว พร้อมถูกตรวจสอบ แต่ต้องถูกต้องตามกฎหมายนะครับ”ร.อ.ธรรมนัส กล่าวและว่า ขอวิงวอนสื่อมวลชน อย่าโยงตนเองเข้าไปเกี่ยวข้องกับกลุ่มทุนจีนสีเทา ซึ่งเป็นเรื่องที่สร้างความเสียหาย ตนขอใหัสื่อมวลชนนำเสนอข่าวสารที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมส่วนรวม และให้ความเป็นธรรม ขอให้แยกแยะกลั่นกรองข้อมูลก่อนจะวิจารณ์ตัดสินว่าใครดีหรือไม่ดี จนสร้างความเสียหายต่อคนอื่น

“ผมอยากวิงวอนสื่อมวลชนนะครับ ผมนิ่งรับฟัง เพื่อเก็บข้อมูลที่ถูกพาดพิง ก็หวังว่าจะนำเสนอข่าวบนข้อมูลถูกต้อง ดีกว่าจะต้องไปขึ้นโรงขึ้นศาลกันเป็นว่าเล่นนะครับ”ร.อ.ธรรมนัส กล่าวทิ้งท้าย

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img