วันอาทิตย์, พฤษภาคม 5, 2024
หน้าแรกHighlight“โทนี่”ชี้“บิ๊กตู่”ย้ายไปอยู่ “รทสช.”เย้ยยังคิดไม่ออกคนที่ตามไปจะรอดสักเท่าไหร่
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“โทนี่”ชี้“บิ๊กตู่”ย้ายไปอยู่ “รทสช.”เย้ยยังคิดไม่ออกคนที่ตามไปจะรอดสักเท่าไหร่


โทนี่”ชี้”ประยุทธ์”ย้ายไปอยู่”รวมไทยสร้างชาติ” เย้ยพวกที่ตามไปคงเป็นกลุ่ม “สุชาติ”ไม่เกิน 12 คน กับ “ปชป.”สอบตก ยังคิดไม่ออกคนที่ตามไปจะรอดสักเท่าไหร่

เมื่อวันที่ 23 พ.ย. เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา เพจเฟซบุ๊ก CARE • แคร์ คิด เคลื่อน ไทย ได้ไลฟ์สด การพูดคุยกับ โทนี่ วู้ดซัม หรือ นายทักษิณ ชินวัตร ในหัวข้อ APEC 2022 จะปังแค่ไหน ถ้าให้พี่ “ตัวตึง” เป็นคนจัด


โดยช่วงหนึ่ง นายทักษิณ ได้พูดถึงกระแสข่าวการย้ายพรรคของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ว่า นายกฯคงย้ายไปอยู่รวมไทยสร้างชาติ พวกที่ตามไปก็คงกลุ่มสุชาติ ชมกลิ่นไม่เกิน 12 คนกับพวกประชาธิปัตย์ที่สอบตก”


ผมเดานะ ท่านนายกน่าจะกำลังดูว่า แววของพรรครวมไทยสร้างชาติ ไม่รู้จะต้องสร้างใหม่ไหม ถ้ามองเห็นว่า ท่านมีโอกาสได้คะแนนเยอะ ท่านคงยุบสภาเลือกตั้งใหม่ แต่ถ้ามองเห็นว่าไม่น่าจะไหว ท่านก็คงอยู่ครบวาระ เพราะท่านไม่สามารถเอาคะแนนจากพลังประชารัฐได้ แล้วพรรคพลังประชารัฐของป้อมไม่รู้จะเหลือซักกี่คน เป็นการเมืองที่น่าเหนื่อยใจแทนประเทศไทย


แต่นายกคงย้ายไปอยู่รวมไทยสร้างชาติ พวกที่ตามไปก็คงกลุ่มสุชาติ ชมกลิ่นไม่เกิน 12 คนกับพวกประชาธิปัตย์ที่สอบตก เพราะเห็นว่าคะแนนภาคใต้ดี ก็คิดว่าถ้าไปรวมกับเขาเผื่อได้ฟื้นกลับมาบ้าง คนที่สอบได้จริงๆ ตามนายกฯไปอยู่คงมีไม่มากหรอก แต่จะรอดเท่าไหร่ก็ไม่รู้ ไอ้ 72 คนที่จะไปรวมกับเขา เหลือไม่มากหรอก


ถามว่ารวมไทยสร้างชาติจะได้ ส.ส.เท่าไหร่ ก็คงยากอยู่ เพราะส่วนใหญ่เป็นนักการเมืองหน้าเก่า แถมสอบตกอีก! นักการเมืองปัจจุบันก็มีไม่มาก ส่วนนายกฯก็อยู่ได้แค่ 2 ปี แล้ววันนี้นายกฯก็หมดเสน่ห์ไปเยอะ จะดึงได้ซักกี่คะแนนเชียว ผมยังคิดไม่ออก

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img