วันอาทิตย์, พฤษภาคม 5, 2024
หน้าแรกHighlightดวงเมืองไทยอาจมีปฏิวัติช่วงม.ค.-ก.พ. ถ้าพ้นไปได้จะมีเลือกตั้ง-แต่มี“ช้างล้ม”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ดวงเมืองไทยอาจมีปฏิวัติช่วงม.ค.-ก.พ. ถ้าพ้นไปได้จะมีเลือกตั้ง-แต่มี“ช้างล้ม”

“หมอนิด” ชี้ดวงเมืองไทยต้องไปให้สุด จะเกิดปฏิวัติ ช่วงม.ค.-ก.พ. หากพ้นสองเดือนนี้ไป จึงมีเลือกตั้ง และให้รอดูปรากฏการณ์ “ช้างล้ม” เตือน “ร.อ.ธรรมนัส” ปีนี้ดวงซวยโดนรุมเล่นงานทุกทาง “

เมื่อวันที่ 25 พ.ย.65 “หมอนิด-กิจจา ทวีกุลกิจ” โหรชื่อดังจากการทำนายเรื่องการปฏิวัติ ปี 2549 อย่างแม่นยำ กล่าวถึง สถานการณ์การเมืองปี 2566 โดยทำนายจากดวงเมืองว่า จะได้ “คนที่ดวงไม่ดี” มาเป็นนายกรัฐมนตรี ซึ่งดูจากดวงของคนที่เป็นตัวเลือกเข้ามาชิงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี หลังการเลือกตั้งปีหน้า ล้วนแต่ดวงไม่ดีแทบทุกราย ทั้ง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ธาตุไฟ จะแพ้ธาตุน้ำ ปีหน้าเป็นปีเถาะ ธาตุน้ำเข้ามารบกวนธาตุไฟ จริงๆ ตามดวงของพล.อ.ประยุทธ์ ไม่ดีมาหลายปีแล้ว แต่ทู่ซี่ลากประเทศไทยมา

ส่วน พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ดวงตกเช่นกัน ให้ระวังเรื่องสุขภาพ รวมทั้ง นายอนุทิน ชาญวีระกุล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.กระทรวงสาธารณสุข ดวงไม่ดี และ น.ส.แพรทองธาร (อุ๊งอิ๊ง) ชินวัตร ประธานที่ปรึกษาพรรคเพื่อไทย นายเศรษฐา ทวีสิน ที่มีข่าวว่า พรรคเพื่อไทยจะเสนอชื่อชิงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี ล้วนดวงไม่ดีหมด แต่ก็มี “คนดวงดี” คือนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล แต่ก็คงไม่มีโอกาส

“แคนติเดทนายกรัฐมนตรี แต่ละคน ปีหน้าดวงไม่ดีหมดเลย รวมทั้งแม้ได้รัฐบาลใหม่ ก็ยังไม่สามารถแก้วิกฤติเศรษฐกิจ ยังแย่มาก อีกทั้งโรคระบาดโควิด หนักมากอยู่จากปีนี้ถึงปีหน้า ซึ่งขณะนี้รัฐบาลจำเป็นต้องเปิดประเทศ อาจมีรายได้เข้ามาบ้าง โอกาสที่คนจีนแห่กันมาเที่ยวประเทศไทย ยังยากอยู่ เพราะมีปัญหาเช่นกัน ดูดวงของนายสี จิ้นผิง ประธานาธิบดีจีน ธาตุไฟ โดนธาตุน้ำรบกวนมาตั้งแต่ปี 67 ดวงจะดีขึ้นปี 68-69 ดวงดีขึ้นเยอะ เศรษฐกิจจีนจะบูมมากขึ้น แต่ปีหน้าไทยยังแย่ วิกฤติเศรษฐกิจ ขอเตือนให้ระวังมีเหตุรุนแรง เกี่ยวกับโรงเก็บน้ำมัน หรือโรงกลั่น ที่ไหนไม่รู้ คิดว่าจะเกิด ระมัดระวังไว้ โอกาสจะเกิดได้ทั้งในประเทศไทยเอง หรือต่างประเทศ” หมอนิดกล่าวทำนาย

หมอนิด กล่าวอีกว่า สถานการณ์การเมืองไทยถ้ามีเลือกตั้งได้ แต่จะตั้งรัฐบาลยากกว่าทุกครั้ง กว่าจะตั้งได้ต้องใช้เวลา มีการต่อรองเยอะแยะไปหมด และการเลือกตั้งครั้งนี้เรียกว่า เกิดปรากฏการณ์ “ช้างล้ม” พรรคพลังประชารัฐ จะได้เสียงต่ำกว่าคราวที่แล้วมาก พรรคเพื่อไทย มาเป็นอับดับ 1 แต่ไม่แลนด์สไลด์ พรรคก้าวไกลอันดับ 2 ส่วนชิงที่สาม มีสองพรรค คือ รวมไทยสร้างชาติ กับพรรคภูมิใจไทย พรรคประชาธิปัตย์ จะได้ส.ส.ต่ำกว่า 50 คน หรือ 50 เต็มที่ มีรายการช้างล้มกันเยอะ เหตุที่ไม่น่าเกิด-ก็เกิด ตัวเต็งให้ระวังไว้เถอะ ไม่ใช่นอนมา กลัวนอนแบบคนหาม พรรคเล็กพรรคน้อย อันนี้จะสูญพันธ์

อันนี้ให้ระวังเป็นไปได้อาจมี “ปฏิวัติ” ไม่มีเลือกตั้ง ค่อนข้างเป็นไปได้สูงในข่วงเดือนมกราคม-กุมภาพันธ์ ถ้าจะเกิดก็เกิดในข่วง 2 เดือนนี้ หลังจากนี้ไป ไม่ได้เกิดแล้ว ก็จะมีเลือกตั้ง อยากฝากเตือนน.ส.อุ้งอิ๊ง ดวงไม่ดี หากไม่เจ็บป่วยหนัก ก็เสียของรัก ระวังเรื่องอุบัติเหตุ และน่าห่วงพล.อ.ประวิตร ปีหน้าชง ปีระกากับปีเถาะ ระวังสุขภาพด้วย”หมอนิด กล่าว

หมดดูชื่อดัง กล่าวด้วยว่า พรรคพลังประชารัฐ มีปัญหามาก เรื่องเงินบริจาค 3 ล้านบาท หากเป็นพรรคอื่นคงโดนยุบพรรคไปแล้ว สะท้อนให้เห็นถึงการเมืองไทยก็เป็นแบบนี้ ยุคใคร-ยุคมัน อีกทั้งจะสาวไปไม่ถึง “คนใหญ่คนโต” เพราะเป็นคนของเขาหมด ตั้งมานั่งในองค์กรต่างๆ ซึ่งคดีทุนจีนสีเทา ที่จับตัวนายตู้ ห่าว ได้ หากจะทำกันจริงๆ ตำรวจทั้งนครบาล โดนไล่ออก 30-40% ฝากเตือนนายขูวิทย์ กลมวิศิษฐ์ ด้วยว่าปี 67-68-69 ให้ระวังมีคนคิดปองร้าย ซึ่งนายชูวิทย์ ธาตุทองดวงแข็งมาก ปีนี้-ปีหน้าไม่มีปัญหา ส่วน ดวงของร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ปีนี้ดวงซวย อาจโดนอะไรต่างๆ ปีนี้เลย

อย่างไรก็ตาม หากพรรคเพื่อไทย-พรรคก้าวไกล ได้จัดตั้งรัฐบาล มีปัญหา อาจไม่ราบรื่น แต่การเมืองไทยไม่มีมิตรแท้ และศัตรูถาวร ปีหน้านายอนุทิน (เสี่ยหนู) นอนยิ้มเลย ได้อยู่กระทรวงสำคัญๆ แต่ถ้าพรรคภูมิใจไทยสามารถได้เสียงเกิน 120 เสียง ก็อาจจัดตั้งรัฐาลได้ แต่ตามธรรมเนียม พรรคไหนได้มาก-ได้จัดก่อน

“เมืองไทยยังย่ำแย่ ใกล้เลือกตั้ง ใกล้หาเสียง ประชาชนเป็นใหญ่ พอเลือกไปแล้ว ประชาชนเป็นหมาหัวเน่า ขอเตือนเรื่องภัยพิบัติแผ่นดินไหว ใกล้ๆ ไทย สะเทือนมาถึง และโรคระบาดโควิดหนักกว่าปีนี้ โรคระบาดหนักเยอะมาก คนไทยต้องอดทน และประหยัด ให้อยู่อย่าง “สีทนได้” ผมไม่ได้มองว่าใครจะเป็นนายกรัฐมนตรี ไม่ว่าใครมาเป็น ไม่สามารถแห้ปัญหาเศรษฐกิจยังแย่ ไปปี 68-69 เริ่มโงหัวขึ้น”หมอนิด กล่าวทิ้งท้าย

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img