วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกNEWS“เดชทวี”อึดอัดลาออกจาก“เสรีรวมไทย” เหตุมติพรรคไม่ส่งชิงส.ส.ลำปาง เขต 4
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“เดชทวี”อึดอัดลาออกจาก“เสรีรวมไทย” เหตุมติพรรคไม่ส่งชิงส.ส.ลำปาง เขต 4

“เรวัติ” เผย “เดชทวี” อึดอัดลาออกจากเสรีรวมไทย หลังมติพรรคไม่ส่งลงชิงส.ส.ลำปาง เขต 4 รอบหน้า แต่ส่ง “ประยูร แก้วเดียว” แทน

วันที่ 14 ธ.ค.65 นพ.เรวัต วิศรุต ส.ส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวถึงกรณีที่นายเดชทวี ศรีวิชัย ลาออกจากส.ส. ลำปาง พรรคเสรีรวมไทย ว่าการเลือกตั้งครั้งหน้าพรรคเสรีรวมไทยมีมติส่งนายประยูร แก้วเดียว ลงสมัคร ส.ส.ลำปาง เขต 4 ซึ่งเป็นเขตเดียวกันกับนายเดชทวี ทำให้นายเดชทวีไม่มีที่ลงเลือกตั้ง ส่วนนายเดชทวีจะไปสังกัดพรรคการเมืองอื่นหรือไม่ ทราบว่า มีพรรคที่ติดต่อมาพูดคุย แต่เขายังไม่ได้ตัดสินใจ แต่มีแนวโน้มอาจลงเล่นการเมืองท้องถิ่น

เมื่อถามว่าทำไมไม่ขยับนายเดชทวี ลงส.ส.บัญชีรายชื่อแทนเขต นพ.เรวัต กล่าวว่า นายเดชทวี ถือเป็น ส.ส.เขต และเป็นส.ส.เขตคนเดียวของพรรค ดังนั้นหากจะให้ย้ายไปลงสมัครแบบบัญชีรายชื่อ อาจไม่ตอบโจทย์

เมื่อถามว่ามีความขัดแย้งกันหรือไม่ นพ.เรวัต กล่าวว่า ตนได้รับโทรศัพท์จาก นายเดชทวี หลังจากที่เข้าไปกราบลา พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ส.ส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ซึ่งคำพูดของนายเดชทวี ที่บอกกกับตน คือ เขาไม่มีปัญหากับ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ แต่มีความอึดอัดใจมาจาก ส.ส.บางคนในพรรค เพราะบางทีอยู่ร่วมกันการพูดจากต้องให้เกียรติกัน ฐานะที่เป็นส.ส.คนหนึ่งเหมือนกัน

“หนานแมวบอกกับผมด้วยว่า ตอนที่ไปลาหัวหน้าพรรค แทนที่จะถูกดุหรือ ตำหนิ ได้รับคำพูดที่บอกว่า หากไปแล้วมีปัญหา หรือไม่สบายใจ กลับมาได้นะ ซึ่งเป็นคำพูดที่ให้กำลังใจและน่าชื่นชม” นพ.เรวัต กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img