วันอาทิตย์, พฤษภาคม 5, 2024
หน้าแรกNEWS“บิ๊กตู่”ติดตามความคืบหน้าค้นหาผู้สูญหายเรือหลวงสุโขทัยอับปาง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“บิ๊กตู่”ติดตามความคืบหน้าค้นหาผู้สูญหายเรือหลวงสุโขทัยอับปาง

‘นายกฯ’ประชุม กอ.รมน. คุย’รองเสนาธิการทหารเรือ’ ร่วมประชุมแทนผบ.ทร. คาดสอบความคืบหน้า ค้นหาผู้สูญหายเรือหลวงสุโขทัยอับปาง

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 22 ธ.ค.ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร (กอ.รมน.) ครั้งที่ 1/2565 และเป็นประธานสรุปผลการปฏิบัติงาน และแถลงแผนการปฏิบัติงานประจำปี ภายในตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล ซึ่งมีคณะกรรมการระดับรัฐมนตรี ข้าราชการระดับสูง และผู้บัญชาการเหล่าทัพ เข้าร่วม โดยจะมีการเสนอแนะเกี่ยวกับการปฏิบัติงานของ กอ.รมน. อาทิ แนวทางการเสริมสร้างสันติสุขในชายแดนใต้

ทั้งนี้ก่อนการประชุม พล.อ.ประยุทธ์ ได้พูดคุยกับ พล.ร.ท.สิทธิชัย ต่างใจ รองเสนาธิการทหารเรือ ซึ่งมาประชุมแทนพล.ร.อ.เชิงชาย ชมเชิงแพทย์ ผู้บัญชาการทหารเรือ (ผบ.ทร.) คาดว่าจะสอบถามความคืบหน้าการค้นหากำลังพลที่สูญหายจากเหตุเรือหลวงสุโขทัยอับปาง อย่างไรก็ตาม นายกรัฐมนตรี ไม่ได้ตอบคำถามสื่อมวลชน ว่าจะไปตอบกระทู้ถามสด ของนพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ในฐานะผู้นำฝ่ายค้าน ในสภาผู้แทนราษฎร กรณีเรือหลวงสุโขทัยอับปางหรือไม่ โดยขอให้พล.อ.ประยุทธ์ ในฐานะรมว.กลาโหม แสดงความรับผิดชอบด้วยการลาออกจากตำแหน่งทันที

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img