วันอาทิตย์, พฤษภาคม 5, 2024
หน้าแรกHighlight“อัศวิน”โผล่สมัคร“รทสช.” บอกตามมาช่วยงาน“นายเก่า” พร้อมทำทุกอย่าง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“อัศวิน”โผล่สมัคร“รทสช.” บอกตามมาช่วยงาน“นายเก่า” พร้อมทำทุกอย่าง

“อัศวิน” โผล่ สมัคร รทสช. บอกตามมาช่วยงานนายเก่า ปัดดูแลพื้นที่กทม.ต้องพูดคุยกันก่อน

วันที่ 9 ม.ค.66 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง อดีตผู้ว่ากรุงเทพมหานคร เดินทางมาร่วมในงาน “รวมใจ รวมไทยสร้างชาติ” โดยยอมรับว่า เดินทางมาสมัครเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติในวันเดียวกันนี้ โดยตนต้องการที่จะมาช่วยงานเฉยๆ ไม่ได้ต้องการมีตำแหน่งใดๆ จะไม่ลงสมัครส.ส. ไม่ลงบัญชีรายชื่อเพียงแค่มาช่วยเฉยๆ เพราะตนต้องการมาช่วยเจ้านายเก่า

ผู้สื่อข่าวถามว่า จะเข้ามาช่วยดูผู้สมัครในส่วนของกทม.หรือไม่ พล.ต.อ.อัศวิน กล่าวว่า แล้วแต่เขาจะให้ทำอะไร ให้ทำอะไรก็ช่วยทั้งนั้น เขาเป็นเจ้านายเก่า เราก็ต้องมาช่วย ก่อนหน้านี้ไม่ได้มีการพูดคุยอะไรใดๆ แม้แต่นายกฯก็ยังไม่ทราบว่าตนมา

ผู้สื่อข่าวถามว่า จะพาลูกชายมาอยู่ที่พรรคนี้ด้วยหรือไม่ พล.ต.อ.อัศวิน กล่าวว่า ลูกชายโตแล้ว อายุเกือบ 30 ปี เขาคงตัดสินใจเอง เด็กสมัยนี้พูดกับเขาไม่ได้หรอก เพราะเขาโตแล้ว ซึ่งตนก็เคยชวนแต่เขาไม่ได้ตอบอะไร และตนก็ไม่ได้เซ้าซี้

เมื่อถามว่า คาดหวังว่าพล.อ.ประยุทธ์จะเป็นนายกฯรัฐมนตรีอีกสมัยหนึ่งใช่หรือไม่ พล.ต.อ.อัศวิน กล่าวว่า อนาคตต้องแล้วแต่ประชาชน

เมื่อถามว่า ในฐานะอดีตผู้ว่าฯกทม.จะใช้ประสบการณ์ แนะนำผู้สมัครเขตกทม. อย่างไรบ้าง พล.ต.อ.อัศวิน กล่าวว่า ต้องพูดคุยกันอีกที

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img