วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกNEWS“พท.”เตรียมลุยหาเสียง “เลย-หนองบัวลำภู-หนองคาย-กาญจนบุรี”27-29 ม.ค.
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“พท.”เตรียมลุยหาเสียง “เลย-หนองบัวลำภู-หนองคาย-กาญจนบุรี”27-29 ม.ค.

“ณัฐวุฒิ” เผย “อุ๊งอิ๊ง”เตรียนนำครอบครัวเพื่อไทย บุก “เลย-หนองบัวลำภู-หนองคาย” 27-28 ม.ค. และกาญจนบุรี 29 ม.ค. ประกาศปูพรมเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ลากยาวถึง มี.ค. เพื่อเดินหน้าสู่แลนด์สไลด์

เมื่อวันที่ 24 ม.ค. ุุ66 ที่พรรคเพื่อไทย (พท.) นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผอ.ครอบครัวเพื่อไทย กล่าวว่าในช่วงปลายเดือน ม.ค.66 ครอบครัวเพื่อไทยเตรียมเปิดเวทีปราศรัยใหญ่หลายจังหวัดในภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคกลาง นำโดย นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน และหัวหน้าพรรค น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย นายสุทิน คลังแสง ส.ส.มหาสารคาม และรองหัวหน้าพรรค นายอดิศร เพียงเกษ ที่ปรึกษาผู้นำฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎร น.ส.จิราพร สินธุไพร ส.ส.ร้อยเอ็ด และกรรมการบริหารพรรค นายจาตุรนต์ ฉายแสง สมาชิกพรรค และอดีตรองนายกรัฐมนตรี และตน โดยแต่ละเวทีจะมีการสับเปลี่ยนผู้ปราศรัยตามความเหมาะสมแต่ละพื้นที่

เริ่มเวทีแรกในวันที่ 27 ม.ค.66 ลงพื้นที่และเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ ที่สนามกีฬากลาง จ.เลย ในเวลา 13.30-15.00 น. ตามด้วยเวทีที่ 2 เวลา 16.30 น. ที่ลานตลาดนัดเก้าค่ำ ต.กุดดินจี่ อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู ส่วนวันที่ 28 ม.ค. 66 เปิดเวทีปราศรัยที่ อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย ในเวลา 09.00 น. จากนั้นจะไปเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ที่ 2 เริ่มเวลา 14.30 น. ที่ อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย วันที่ 29 ม.ค.66 เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ ที่ลานองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี จ.กาญจนบุรี เริ่มเวลา 17.30 น. โดยก่อนหน้านั้นจะลงพื้นที่พบปะผู้ประกอบการท่องเที่ยวของ จ.กาญจนบุรี ด้วย

“โดยทั้ง 3 วันนี้จะเป็นการคิกออฟเวทีปราศรัยใหญ่ของพรรค พท. พร้อมรณรงค์เป้าหมายแลนด์สไลด์เพื่อไทยเท่านั้น เราจะเดินหน้าในพื้นที่จังหวัดที่อยู่ห่างไกลกรุงเทพฯ ที่สามารถเดินทางด้วยเครื่องบิน เดินทางถี่ได้ และเพื่อให้เหมาะสมกับ น.ส.แพทองธาร ที่อยู่ระหว่างการตั้งครรภ์ ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่า ไม่เป็นอุปสรรค และแสดงความพร้อมตลอดเวลาในการลงพื้นที่ การเสวนาหารือ รวมทั้งการขึ้นเวทีปราศรัย”

นายณัฐวุฒิ กล่าวด้วยว่า ขณะนี้บุคลากรของพรรค พท. ทุกองคาพยพกำลังทำงานอย่างหนักเพื่อเตรียมการลงพื้นที่พบปะประชาชน และเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ในเดือน ก.พ.66 ซึ่งขึ้นอยู่กับการประกาศยุบสภา หากประกาศยุบสภาภายในเดือน ก.พ. จะมีการเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ในพื้นที่กรุงเทพฯ ซึ่งพรรค พท. อาจจะมีการประกาศนโยบายในโค้งสุดท้ายก่อนการเลือกตั้ง แต่หากไม่มีการยุบสภา โปรแกรมการลงพื้นที่และเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ทุกอย่างจะเดินหน้าตามแนวทางที่กำหนดไว้ และในเดือน มี.ค. จะเดินหน้าต่อไป เพื่อนำเสนอนโยบายและแนวทางของพรรคต่อพี่น้องประชาชน

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img