วันอาทิตย์, พฤษภาคม 5, 2024
หน้าแรกHighlight“ทักษิณ”เมินถูก“จตุพร”ลากไส้ ด่ากลับ “ไอ้นปช.เฮงซวย”-ปลง16ปีถูกเห่าหนัก
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ทักษิณ”เมินถูก“จตุพร”ลากไส้ ด่ากลับ “ไอ้นปช.เฮงซวย”-ปลง16ปีถูกเห่าหนัก

“โทนี่ วู้ดซัม” เดือด “จตุพร” กลับลำแฉลากไส้รายวัน ปลงโดนเห่ามา 6 ปีเฉยๆ อีกสักตัวสองตัวไม่เป็นไร เชื่อไอ้พวกเฮงซวย ให้การเท็จเป็นการเอาตัวรอด ขู่เดี๋ยวจะดำเนินคดี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา (24 ม.ค.) นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี หรือ “โทนี่ วู้ดซัม” ร่วมสนทนา ในรายการ CARETalk x CareClubHouse ในหัวข้อ “มีเรื่องคาใจ ก็ถามมาเลอ” ความยาวกว่า 2 ชั่วโม 11 นาที เมื่อค่ำคืนวันที่ 24 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยเฟซบุ๊ก “CARE คิด เคลื่อนไทย” นำบทสนทนาช่วงหนึ่งในการตอบคำถามจากผู้ร่วมชมรายการช่วงเวลา 1.01.20-01.08.49 ที่ถามถึงกรณีนายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำคณะหลอมรวมประชาชน และอดีตประธาน แนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) ออกมาวิพากษ์วิจารณ์โจมตีลากไส้นายทักษิณอย่างต่อเนื่อง ทำให้แฟนคลับของคุณทักษิณ และคุณจตุพร อาจจะงงว่ามันเกิดอะไรขึ้น มีนอกมีในอะไรหรือเปล่า

โดยนายทักษิณ กล่าวว่า “คุณรู้ไหม ผมมีชื่ออะไรบ้าง ชื่อแม้วใช่ไหม ชื่อโทนี่ใช่ไหม แล้วตอนนี้ชื่ออะไรหรือเปล่า ชื่อถูกเห่า 16 ปีแล้วผมโดนเห่า ใครนึกอะไรได้ก็เห่าไว้ก่อน แล้วยิ่งรัฐบาลทหารเฮงซวย มันไปออกแก้กฎหมายย้อนหลัง แก้กฎหมายว่า ผมฟ้องหมิ่นใครก็ไม่ได้ เพราะผมไม่ได้อยู่ในประเทศ แล้วก็พยายามกล่าวหาผม แล้วคนที่กล่าวหาร่วม ก็มาให้การเท็จใส่ผม เพราะรู้ผมไม่ได้อยู่ประเทศไทย เพื่อเอาตัวเองจะได้รอด ล่าสุดไอ้นปช.ไอ้เฮงซวยพวกเนี้ยให้การเท็จ เดี๋ยวผมจะดำเนินคดี”

นายทักษิณ กล่าวอีกว่า ไอ้นี้เป็นสิ่งที่ผมโดนประจำ 16 ปีแล้ว จะว่าคาใจผมหรือเปล่าไม่รู้ แต่สรุปแล้วเป็นเรื่องธรรมดา ผมเฉยๆ ผมโดนมาเยอะ โดนอีกสักตัวสองตัว ก็เฉยๆ” จากนั้นนายดวงฤทธิ์ บุนนาค สถาปนิกชื่อดังผู้ร่วมรายการถามแทรกว่า “นับเป็นตัวเลยหรอครับ” นายทักษิณยิ้มแล้วตอบว่า “ก็ไม่รู้อ่ะ มาอยู่เมืองนอกนาน บางทีภาษาไทยไม่ค่อยดี บางทีภาษาไทยผิดพลาดไปได้”

ผู้ชมรายการคนเดิมถามต่อว่า “แสดงว่ามองปรากฎการณ์คุณจตุพร ครั้งนี้ว่าเป็นการเอาตัวรอด หรือว่าครั้งหนึ่งเคยรักกันก็มีเกลียดกันได้หรือค่ะ” นายทักษิณ ถอนหายใจ พร้อมตอบว่า “ผัวเมียมันก็หย่ากันได้นะ บางครั้งกว่าจะรู้ มันก็ต้องใช้เวลา บางทีเราขับรถกันมาด้วยกัน ผัวเมียก็ได้หรือเพื่อนกันก็ได้ ขับมาถึงไฟแดง บางคนบอกจะเลี้ยวซ้าย คุณตรงไป มันก็แยกไปเป็นเรื่องธรรมดา ทุกสิ่งทุกอย่างเกิดขึ้นตั้งอยู่ดับไป เป็นเรื่องปกติ”

ก่อนที่นายทักษิณ กล่าวสรุปว่า “ผมอยากบอกคนเสื้อแดงทั้งหลาย ความเป็นมนุษย์สำคัญที่สุด มนุษย์ต้องรู้จักบาปบุญคุณโทษ รู้เจ็บรู้ปวด ต่อมาคือความเป็นคนไทย ทุกคนเป็นคนไทย ต้องมองคนไทยอย่างคนไทยด้วยกัน ต่อจากความเป็นคนไทยก็เป็นนักต่อสู้ประชาธิปไตย ถ้าเป็นคนรักประชาธิปไตยก็ต้องอยู่กับประชาธิปไตย ไม่ใช่เดี๋ยวเป็นประชาธิปไตย เดี๋ยวเป็นประชาธิปตาย แล้วความเป็นคนเสื้อแดงเป็นผู้มีความรักความเป็นธรรมและความรักประชาธิปไตยนั้นสำคัญสุด”

จากนั้นเสียงนายทักษิณ หายไปช่วงหนึ่ง ก่อนกลับมาพูดถึงวิธีการของคนที่พยายามเอาตัวรอดในการทำมาหากินเพื่อเลี้ยงลูกเลี้ยงเมีย ซึ่งต่างคนจะมีศักยภาพที่ตัวเองมีไปใช้วิธีไหน ก่อนจะบอกว่า “ผมปลงแล้ว ใครจะว่าอะไรผมก็ปลงแล้ว” ก่อนจะมีการให้ผู้ร่วมชมถามคำถามใหม่แล้วเปลี่ยนเรื่องคุย

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img