วันอาทิตย์, พฤษภาคม 5, 2024
หน้าแรกHighlight‘จตุพร’เดือดฟาดกลับ‘อดิศร’ขี้ขลาด พูดดังบนเวทีกลับทิ้งหมู่มิตรหนีไปลาว
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘จตุพร’เดือดฟาดกลับ‘อดิศร’ขี้ขลาด พูดดังบนเวทีกลับทิ้งหมู่มิตรหนีไปลาว

‘จตุพร’ฟาดกลับ‘อดิศร’ขี้ขลาด พูดดังบนเวทีกลับทิ้งหมู่มิตรหนีไปลาว เผย นปช.แตกยับ เหตุทักษิณหลอกต้ม ซัดอดิศร เก่งแต่ปาก พูดดังบนเวที กลับหนีทิ้ง ปชช.ไปลาว

เมื่อ 29 ม.ค. 66 นายจตุพร พรหมพันธุ์ วิทยากรคณะหลอมรวมประชาชน เฟซบุ๊กไลฟ์ ประเทศไทยต้องมาก่อน ตอน “ผีหลอก” เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2566 ตอบโต้กรณีนายอดิศร เพียงเกษ แกนนำเสื้อแดง และสมาชิกพรรคเพื่อไทยว่า นายอดิศร เพียงเกษ ตอบโต้ตนด้วยพฤติกรรมเย้ยและหยามว่า ตนหมดอนาคตทางการเมือง และเน้นแต่ด่าอย่างเดียว ไม่ได้พูดข้อเท็จจริง แสดงถึงเป็นคนนิยมประเพณีสอพลอ แต่ไม่บอกว่าข้อไหนที่พูดไม่เป็นความจริง เปลี่ยนพรรคมามากจำได้หรือไม่ อีกทั้งยังเคยพูดถึงตนเมื่อหาเสียงเลือกตั้ง นายกฯ อบจ.เชียงใหม่ แบบพูดคำถุยคำ

อย่างไรก็ตาม อาการปากกล้าของนายอดิศรมีชึ้นขณะบ้านเมืองปกติ ซึ่งแตกต่างจากพฤติการการต่อเพื่อเพื่อประชาชน และประชาธิปไตย ในปี 2552-2553 เมื่อเกิดเสียงดึงตัง ขณะถูกแยกสลายก็หนีไปอยู่ลาว พอบ้านเมืองปกติก็กลับมาเสียงดังอีก ถ้ามีศักดิ์ศรีพอจะหนีแบบห่างจุกตูดหรือ พยายามนิยามให้เป็นตนแรมโบ้สอง แต่คนที่หนีไปอยู่ด้วยกันกับนายอดิศรก็คือแรมโบ้นั่นเอง

นายจตุพร ตอบโต้นายอดิศรว่า ถ้าตนพูดไม่ได้กระทบอะไรกับฐานเสียงพรรคเพื่อไทยแล้วมาเดือดร้อนทำไม ออกมาแสดงอาการโชว์ทำไม และถ้าทักษิณไม่พาดพิงในทางเสียหายก่อนเรื่องก็คงไม่เกิด ส่วนที่บอกว่าทักษิณไม่ได้เป็นอย่างที่พูดนั้น ตนขอให้บอกมาว่า ข้อไหนบ้างที่ไม่เป็นความจริง

อีกทั้ง นายอดิศร บอกว่า หากเปรียบเทียบเหมือนสุนัขฉี่รดภูเขาทอง ไม่กระทบกระเทือนอะไรเพียงแต่เหม็นฉี่บ้างเท่านั้น ชี้ให้เห็นว่า นิ้วไหนเน่าก็ตัดทิ้งไป นายจตุพร กล่าวว่า ทักษิณเปรียบเหมือนภูเขาทองวันสระเกศ ส่วนตนเป็นหมาไปฉี่ใส่ภูเขาทอง

“ถามวัดสระเกศหรือยัง ที่ไหว้ทุกวัน ไหว้ทักษิณหรือไหว้ภูเขาทอง อายุปูนนี้แล้ว 70 ปียังประจบสอพรอ ควรอับอายขายขี้หน้าหรือไม่ คุณเอาอะไรมาสั่งสอนผม ถ้าคุณมีศักดิ์ศรีพอจะหนีไปลาว ไปกัมพูชาหรือ เป็นพวกขี้ขลาดตาขาว ไปร้องเพลงเดือนเพ็ญ ทิ้งหมู่มิตรให้เดือดร้อนในประเทศ”

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img