วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกNEWS“ลูกหมี”ซุปเปอร์โมเดลชื่อดัง โผล่ร่วมงานเปิดศูนย์หลักสี่กับ ปชป.
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ลูกหมี”ซุปเปอร์โมเดลชื่อดัง โผล่ร่วมงานเปิดศูนย์หลักสี่กับ ปชป.

ฮือฮา..! “ลูกหมี” ซุปเปอร์โมเดลชื่อดัง โผล่ร่วมเปิดศูนย์หลักสี่กับปชป. คาดเตรียมเข้าร่วมทีมการเมือง

วันที่ 5 ก.พ.2566 เวลา 14.00 น.
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างกิจกรรมเปิดศูนย์เลือกตั้งพรรคประชาธิปัตย์ เขตหลักสี่ กทม.โดยมีนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เป็นประธานเปิดงาน และมีคณะกรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ ทั้ง นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ ดร.สามารถ ราชพลสิทธิ์ รองหัวหน้าพรรค นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ประธานคณะทำงานการศึกษาทันสมัย มาดามเดียร์ หรือ น.ส.วทันยา บุนนาค ประธานคณะทำงานนวัตกรรมการเมือง กรุงเทพมหานคร นายแทนคุณ จิตต์อิสระ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย นางสาวศิริภา อินทวิเชียร รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมสมาชิกประชาธิปัตย์อีกจำนวนมากเข้าร่วมกิจกรรม

นอกจากนี้ ยังมีน.ส.”รัศมี ทองสิริไพรศรี” หรือ “ลูกหมี” ซึ่งเป็นซุปเปอร์โมเดลหรือนางแบบ นักแสดงและนักเขียนชื่อดัง และเป็นที่รู้จักเป็นอย่างดีในหมู่คนไทย ปัจจุบันเป็นเจ้าของโรงเรียนสอนการพัฒนาบุคลิกภาพและสอนการเดินแบบให้กับนายแบบและนางแบบทั่วประเทศ ได้เข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ด้วย ซึ่งเป็นที่คาดหมายว่า น.ส.รัศมี จะเข้าร่วมงานการเมืองกับพรรคประชาธิปัตย์ในการเลือกตั้งครั้งหน้าด้วย

ทั้งนี้ “ลูกหมี” ถือเป็นนางแบบ ดารานักแสดงชื่อดังรุ่นใกล้เคียงกับ “ลูกเกด” หรือ เมทินี กิ่งโพยม โดยจบการศึกษาจากคณะคุรุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img