วันอาทิตย์, พฤษภาคม 5, 2024
หน้าแรกNEWS"บิ๊กตู่"คิวงานแน่นเอี๊ยดก.พ. ทั้งภารกิจนายกฯ-นักการเมืองเต็มตัว
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“บิ๊กตู่”คิวงานแน่นเอี๊ยดก.พ. ทั้งภารกิจนายกฯ-นักการเมืองเต็มตัว

‘บิ๊กตู่’ คิวแน่นเต็มเดือนก.พ.ทั้งภารกิจนายกฯ-นักการเมือง ลุยเดินสายต่างจังหวัด ทั้ง”สุราษฎร์ธานี-ประจวบฯนครราชสีมา 

เมื่อวันที่ 5 ก.พ.66.ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหว พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ในส่วนการลงพื้นที่ในภารกิจนายกฯ ตลอดทั้งเดือนก.พ.นี้ โดยในวันที่ 6 ก.พ.นายกฯ มีกำหนดการลงพื้นที่จ.ประจวบคีรีขันธ์ในเวลา 16.50 น. เพื่อเป็นประธานในงานเฟสติวัลมวยไทย ประจำปี 2566 “Amazing Muay Thai  Festival 2023”  ที่ลานอเนกประสงค์ อุทยานราชภักดิ์

จากนั้นในช่วงระหว่างวันที่  8-10 ก.พ.นายกฯมีกำหนดการ ลงพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี  ซึ่งยังไม่ได้มีการสรุปว่าจะไปวันใด  นายกฯจะพิจารณาเลือกวันอีกครั้ง  ต่อมาวันที่ 20 ก.พ. นายกฯลงพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช เพื่อตรวจราชการและวันที่ 22 ก.พ.ลงพื้นที่อ.วังจันทร์ จ.ระยอง เพื่อตรวจราชการด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ ในส่วนของงานพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ในฐานะสมาชิกพรรค และประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์การเมือง  พล.อ.ประยุทธ์ เตรียมลงพื้นที่พบปะประชาชน และขึ้นเวทีปราศรัยที่ จ. นครราชสีมาในวันที่ 18 ก.พ.นี้  โดยในเดือนก.พ. นายกฯจะขึ้นเวทีปราศรัยจังหวัดที่เป็นประตูสู่ภาคต่างๆ ทั้งภาคกลาง ภาคเหนือ ภาคอีสาน และภาคใต้  ส่วนในเดือนมี.ค. จะลงพื้นที่หาเสียงเจาะเป็นรายจังหวัด โดยพรรคจะดูพื้นที่ วัน และเวลา จากนั้นจะเสนอนายกฯเพื่อพิจารณาอีกครั้ง  ซึ่งงานในส่วนของพรรค จะต้องไม่ชนกับงานในภารกิจหน้าที่นายกฯด้วย.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img