วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกNEWS“เสี่ยหนู”ลุยปราศัย”คลองเตย-วัฒนา” ลั่นขอเปลี่ยนหัวใจคนกรุงเป็น “ภท.”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“เสี่ยหนู”ลุยปราศัย”คลองเตย-วัฒนา” ลั่นขอเปลี่ยนหัวใจคนกรุงเป็น “ภท.”

“อนุทิน” ลุยปราศรัย “คลองเตย – วัฒนา” ประกาศขอเปลี่ยนหัวใจคนกทม. เป็น “ภท.”  ขณะที่ “ศุภชัย” อ้อน  ขอส.ส.กทม. 10 คน อาสาช่วยพลิกฟื้นเมืองหลวง

เมื่อเวลา 17.40 น. วันที่ 5 ก.พ. ที่ศูนย์เยาวชนคลองเตย กทม. พรรคภูมิใจไทย จัดเวทีปราศรัยย่อยช่วยนางกรณิศ งามสุคนธ์รัตนา ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขตคลองเตย – วัฒนา พรรคภูมิใจไทย หาเสียง นำโดย นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.) พร้อมคณะ อาทิ นายศุภชัย ใจสมุทร ส.ส.บัญชีรายชื่อ และนายทะเบียนพรรค นายสรอรรถ กลิ่นประทุม ส.ส.บัญชีรายชื่อ และประธานคณะกรรมการที่ปรึกษาพรรค น.ส.ศุภมาส อิสรภักดี ส.ส.บัญชีรายชื่อน.ส.ชนม์ทิดา อัศวเหม ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ และน.ส.อนุสรี ทับสุวรรณ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ เข้าร่วม โดยมีประชาชนประมาณ 1,000 คน ร่วมฟังปราศรัย

โดย นางกรณิศ กล่าวบนเวทีปราศรัยตอนหนึ่งว่า ตนทำงานการเมืองมาตั้งแต่ปี 49 เป็นระยะเวลากว่า 16 ปี เคยเป็นส.ก. 2 สมัย และในปี 62 ได้เข้าสู่การเลือกตั้งระดับชาติได้เป็นส.ส. 1 สมัย จากคำชักชวนของผู้ใหญ่ ซึ่งตลอดระยะเวลาตั้งแต่เป็นส.ก.จนเป็นส.ส. ตนภาคภูมิในตัวเองมาก และอยากให้คนคลองเตย – วัฒนา ภูมิใจในตัวของตนเหมือนกัน  ส่วนสาเหตุที่ตัดสินใจย้ายบ้านจากพรรคเก่ามาพรรคภูมิใจไทย เพราะเป็นช่วงที่ตนเป็นส.ส. ได้พยายามทำหน้าที่ในสภาอย่างดีที่สุด มีการนำปัญหาของพี่น้องประชาชนมาหารือในสภาเกือบทุกสัปดาห์ แต่การเป็นส.ส.ถ้าไม่ได้รับการสนับสนุนจากบ้านหรือพรรคที่เราอยู่ เราก็ไม่สบายใจ เพราะเราเป็นคนทำงาน สิ่งที่เราจะทำได้คือถ้าเรามีพรรคที่สนับสนุนส.ส. ให้ทำงานเพื่อประชาชนได้ก็จะดีที่สุดจึงตัดสินใจลาออก เพื่อจะได้ตั้งหน้าตั้งตาทำงานในบ้านหลังใหม่ ซึ่งตนเชื่อมั่นในนโยบายของพรรคภูมิใจไทยที่พูดแล้วทำ ครั้งนี้จึงเป็นครั้งสำคัญที่เราต้องช่วยกัน

จากนั้น นายศุภชัย ใจสมุทร ส.ส.บัญชีรายชื่อ   พรรคภูมิใจไทย กล่าวตอนหนึ่งว่า  เราเป็นพรรคการเมืองบ้านนอก มีคนบอกว่าพรรคเราเป็นพวกเซาะกราวมีแต่ จ.บุรีรัมย์ ภาคใต้ และหลายๆจังหวัด แต่แม้เราจะเป็นส.ส.บ้านนอก แต่ก็ทำพัฒนาให้ชีวิตตวามเป็นอยู่ดีขึ้น เราช่วยพัฒนาจนพรรคการเมืองอื่นตกใจ 

“พรรคภูมิใจไทยพูดแล้วทำ ไม่ได้ดีแต่พูด วันนี้เมื่อเราทำต่างจังหวัดให้ดีขึ้นแล้ว เราขออาสาทำงานให้คนกทม. gราไม่ใช่พรรคเซาะกราว แต่จะเป็นพรรคที่ขอทำงานให้คนเมืองหลวงด้วย เราขอกทม. สัก 10 คน เพื่อเข้ามาทำงาน และช่วยพลิกฟื้นกทม.” นายศุภชัย กล่าว

จากนั้น เวลา 18.00 น. นายอนุทิน ได้ขึ้นเวทีปราศรัยโดยกล่าวว่า พี่น้องชาวกทม. ชาวคลองเตย – วัฒนา กำลังจะให้โอกาสพรรคภูมิใจไทยมาทำงานรับใช้พี่น้องประชาชนเพื่อให้คุณภาพชีวิต ปากท้อง ดีมากขึ้น ตนกรอกใบสมัครมา 2 รอบแล้ว พี่น้องก็ยังไม่รับ แต่ครั้งนี้รอบที่ 3 ช่วยรับช่วยให้โอกาสพรรคภูมิใจไทย เราตั้งใจมารับใช้ชาวกทม.จริงๆ เราเริ่มมาจากพรรคต่างจังหวัด โดยใช้ผลงานทำงานให้ประชาชนเห็น วันนี้กทม.มีพร้อมทุกอย่าง แต่ขาดคนมาจัดการให้เรียบร้อยเป็นระบบ พรรคภูมิใจไทยจึงขออาสา 

นายอนุทิน กล่าวต่อว่า เราจะไม่ด้อยค่าใคร เราจะรับฟังความเห็น และขอความร่วมมือทุกฝ่าย แต่ถ้าใครไม่ให้ความร่วมมือ เราก็จะทำเอง เราพร้อมที่จะทำทุกอย่าง เราจะทำงานจนพี่น้องใจอ่อนพรรคภูมิใจไทยมองกทม. คือ หัวใจของประเทศ ไม่ใช่ว่าคนกทม. ไม่เลือกเราแล้วเราจะไม่สนใจ วันนี้เราต้องการเปลี่ยนหัวใจของพี่น้องในพื้นที่กทม.ให้เป็นภูมิใจไทย รอบนี้เรามาจริง และคิดไว้ว่าจะมาแรง ไม่ใช่ลมเพลมพัด ไม่ใช่ฝนตกขี้หมูไหล 

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img