วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกNEWS“ชัยชนะ”ลั่นผู้สมัครทั้ง 9 คนเมืองคอนยังอยู่กับปชป.ไม่ย้ายพรรค
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ชัยชนะ”ลั่นผู้สมัครทั้ง 9 คนเมืองคอนยังอยู่กับปชป.ไม่ย้ายพรรค

“ชัยชนะ” ยันผู้สมัครทั้ง 9 คนเมืองคอนยังอยู่กับปชป.ไม่ย้ายพรรค มั่นใจ “สาธิต” ประกาศจุดยืน 20 ก.พ.ไม่ทิ้งพรรคแน่ วอนทุกพรรคหาเสียงสร้างสรรค์ เตรียมสัมมนาส.ส.58 เขต 11-12 ก.พ.นี้

วันที่ 7 ก.พ.2566 เวลา 09.00 น.ที่รัฐสภา นายชัยชนะ เดชเดโช ส.ส.นครศรีธรรมราช และรองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ แถลงโต้ตอบกระแสข่าวที่ออกมาระบุว่าส.สทั้ง 9 คนจะย้ายพรรคว่า ไม่เป็นความจริง ยืนยันไม่ย้ายพรรค และยังลงสมัครกับพรรคประชาธิปัตย์ จึงขอเรียกร้องไปยังทุกพรรคการเมืองยุติการปล่อยข่าวที่ไม่สร้างสรรค์ แต่ควรนำเสนอนโยบายที่สร้างสรรค์ที่จะใช้พัฒนาประเทศ เพราะประชาชนไม่ได้รับประโยชน์อะไร ยืนยันผู้สมัครทั้งเก้าอยู่พรรคประชาธิปัตย์เหมือนเดิม

อย่างไรก็ตามในวันที่ 11-12 ก.พ.พรรคจะจัดสัมมนาผู้สมัครส.ส.ทั้ง 58 เขตในภาคใต้ ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับกฎหมายเลือกตั้ง จะเตรียมความพร้อมอย่างไร และทำความเข้าใจนโยบายพรรคเพื่อประชาสัมพันธ์ทำความเข้าใจกับประชาชนในพื้นที่ต่อไป

เมื่อถามถึงกระแสข่าวว่า นายสาธิต ปิตุเตชะ ามช.สาธารณสุข และรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์จะย้ายพรรค นายชัยชนะ กล่าวว่า เมื่อวานได้สอบถามท่านก็ยังยืนยันไม่ย้ายพรรค ยังอยู่กับพรรคประชาธิปัตย์ ส่วนวันที่ 20 ก.พ. ก็จะประกาศยืนยันเดินหน้ากับพรรคประชาธิปัตย์

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img