วันพุธ, พฤษภาคม 8, 2024
หน้าแรกNEWS“ธนกร”เผย“บิ๊กตู่”มอบหมายลงพื้นที่เมืองคอนแก้ไขปัญหาปชช.-ไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ธนกร”เผย“บิ๊กตู่”มอบหมายลงพื้นที่เมืองคอนแก้ไขปัญหาปชช.-ไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง

“ธนกร” เผย “บิ๊กตู่” มอบหมายลงพื้นที่นครศรีธรรมราชรับฟังปัญหาจากคนพื้นที่โดยตรง เพื่อวางแนวทางแก้ไขให้ตอบโจทย์และตรงจุด ตามนโยบายของนายกฯ ต้องไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง

เมื่อวันที่ 11 ก.พ.66 นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม มอบหมายให้ตนลงพื้นที่ตรวจราชการ จ.นครศรีธรรมราช ในวันพรุ่งนี้ (12 กุมภาพันธ์ 2566) เพื่อติดตามการดำเนินงานตามโครงการของรัฐ พร้อมทั้งพบปะผู้นำส่วนราชการ และภาคประชาชน เพื่อรับฟังปัญหาและความต้องการของประชาชนในพื้นที่ อ. จุฬาภรณ์ และ อ.ชะอวด เพื่อประสานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้เร่งเข้าไปดำเนินการแก้ปัญหาให้กับประชาชนโดยเร็วที่สุด

ทั้งนี้ เป็นวัตถุประสงค์ของท่านนายกฯ ที่ต้องการให้รัฐบาลลงพื้นที่เพื่อรับฟังปัญหาจากประชาชนอย่างใกล้ชิด เพื่อจะได้เข้าไปแก้ปัญหาได้ถูกจุด และตรงกับที่ประชาชนต้องการให้รัฐบาลเข้าไปช่วยเหลืออย่างแท้จริง

“ท่านนายกฯ รับทราบถึงปัญหาของประชาชนในพื้นที่ ซึ่งมักจะประสบปัญหาด้านทรัพยากรธรรมชาติ สิ่งแวดล้อม และภัยพิบัติ รวมถึงปัญหาด้านการเกษตรมาโดยตลอด ท่านนายกฯ จึงมอบหมายให้ผมลงพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราชในครั้งนี้ เพื่อเข้าไปรับทราบปัญหาแบบลงลึกถึงประชาชน จะได้หาแนวทางในการช่วยเหลืออย่างถูกต้องต่อไป อย่างไรก็ตาม ผมในฐานะลูกหลานชาวนครศรีธรรมราช พร้อมที่จะเข้าไปช่วยแก้ปัญหาให้กับพี่น้องชาวนครศรีธรรมราชอย่างเต็มที่ โดยแนวทางที่ผมวางไว้เบื้องต้นนั้น การเข้าไปแก้ปัญหาของรัฐบาลจะต้องตอบโจทย์และตรงจุดให้มากที่สุด ตามที่ท่านนายกฯ ได้ให้แนวทางไว้ว่า จะต้องไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง” นายธนกร กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img