วันอาทิตย์, พฤษภาคม 5, 2024
หน้าแรกNEWS“ปชป.”ยันไม่เคยได้เงินจากนายทุนเว็บไซต์“มาเก๊า 888” ย้ำทำการเมืองสุจริต
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ปชป.”ยันไม่เคยได้เงินจากนายทุนเว็บไซต์“มาเก๊า 888” ย้ำทำการเมืองสุจริต

โฆษกปชป.โต้‘ชูวิทย์’ ยันไม่เคยได้เงินจากนายทุนเว็บไซต์‘มาเก๊า 888’ ย้ำทำการเมืองสุจริต-ทำตามกฎหมายเคร่งครัด ลั่นไม่กังวลเรื่องค่าใช้จ่ายของ

เมื่อวันที่ 11 ก.พ.66 นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีที่นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ อ้างว่าพรรคประชาธิปัตย์ว่าได้รับเงินบริจาคจากนายทุนเว็บไซต์ “มาเก๊า 888” มาทำงานการเมือง และอาจเข้าข่ายการฟอกเงินด้วย ว่า พรรคประชาธิปัตย์ไม่มีความกังวลในเรื่องการใช้จ่ายเงินของพรรค เนื่องจากในพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยพรรคการเมืองได้ระบุเรื่องการบริจาคเงินให้พรรคการเมืองไว้อย่างเคร่งครัดถึง ซึ่งในทุกการบริจาคจะมีการตรวจสอบตามขั้นตอนอย่างละเอียด  

สำหรับสิ่งที่นายชูวิทย์พาดพิงพรรคประชาธิปัตย์เกี่ยวกับการรับเงินบริจาคจากนายทุนเว็บไซต์การพนัน มาทำงานการเมืองนั้น ตนขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริง พรรคประชาธิปัตย์ไม่เคยได้รับเงินบริจาคจากนายทุนเว็บไซต์ตามที่ได้อ้างถึง และที่สำคัญ พรรคประชาธิปัตย์เคร่งครัดมากในเรื่องการรับบริจาคเงินที่ต้องมีหลักเกณฑ์เงื่อนไขตามที่กฎหมายกำหนด ขณะที่การมีแนวทางการตรวจสอบที่มาของเงินบริจาคนั้นถือเป็นเรื่องที่ดี โดยเราเห็นด้วยว่าเป็นเรื่องที่ต้องช่วยกันตรวจสอบ เพื่อทำให้การเมืองมีความสุจริต ซึ่งเป็นหลักการสำคัญอย่างยิ่งที่พรรคประชาธิปัตย์ใช้เป็นแนวทางในการดำเนินกิจกรรมทางการเมืองตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img