วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกHighlight"อนุทิน"กราบศาลหลักเมืองคอน ขอพรให้ปท."สงบสุข-ผู้คนรักกัน"
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“อนุทิน”กราบศาลหลักเมืองคอน ขอพรให้ปท.”สงบสุข-ผู้คนรักกัน”

“อนุทิน” สักการะศาลหลักเมืองนครศรีฯ ขอพรให้ประเทศเจริญ-สงบสุข-ผู้คนรักกัน ลั่น “ภท.” ทำเต็มที่ส่วนจะได้กี่ที่นั่งอยู่ที่ปชช. ด้าน “อารี ไกรนรา” ไม่หวั่นคู่แข่ง มั่นใจตอกเสาเข็มเมืองคอน 3-5 ที่นั่ง โวชาวบ้านชื่นชอบนโยบาย-ต้องการเปลี่ยนแปลง

วันที่ 25 ก.พ. 2566 เวลา 17.40 น.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ศาลหลักเมือง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกฯ และรมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.) พร้อมนายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รมว.ท่องเที่ยวและกีฬา ในฐานะรองหัวหน้าพรรค เข้ากราบสักการะศาลหลักเมือง และองค์จตุคามรามเทพ ทั้งนี้ ได้ทำพิธีขอพรจตุคามเพื่อเพิ่มวาสนาบารมีด้วย โดยนายอนุทิน และนายพิพัฒน์ ได้เขียนขอพรในการทำพิธี ซึ่งนายอนุทิน เปิดเผยภายหลังขอพรต่อศาลหลักเมืองนครศรีธรรมมราช ว่า ขอให้ประเทศไทยเจริญรุ่งเรืองสงบสุขผู้คนรักกัน ขอให้อะไรที่เราปรารถนาดีต่อบ้านเมือง ก็ให้เราประสบความสำเร็จทุกอย่าง

เมื่อถามว่าขอให้ได้ส.ส.ครบทั้งเก้าเขตเลยหรือไม่ นายอนุทิน กล่าวว่าเราต้องทำสิ่งที่ดีที่สุดให้ได้ก่อนเพราะถ้าเราทำแล้วพี่น้องประชาชนจะพิจารณาเราเอง

ขณะที่ นายอารี ไกรนรา หัวหน้าทีมนครศรีธรรมราช และสมาชิกพรรคภูมิใจไทย กล่าวว่า จะใช้นโยบายเปลี่ยนแปลงเมืองนครศรีธรรมราชเป็นจุดขาย ในการเลือกตั้งครั้งนี้ ซึ่งครอบคลุม ประชาชน ทุกระดับในพื่นที่ ซึ่งขณะนี้ได้ส่งทีมมดงานกระจายลงพื้นที่ เพื่อนำเสนอนโยบาย ทั้งหมดอาทิ ฟอกไตฟรี กองทุนประกันชีวิต 60 ปี สนับสนุนการท่องเที่ยว รวมทั้งการพัฒนาสร้างถนน และสะพานต่างๆ และยกระดับและพัฒนาสนามบินในพื้นที่ภาคใต้ ซึ่งได้เสียงตอบรับ จากคนพื้นที่สอดรับกับความต้องการความเปลี่ยนแปลงและเชื่อว่าพรรคภูมิใจไทยตอกเสาเข็มได้ 3ถึง5เขต จากทั้งหมด 9 เขต

“ผมไม่กังวล พรรคการเมืองคู่แข่งต่างๆ ในพื้นที่ นอกจาก 30 ปี ไม่มีผลงาน และภายในพรรคยังเกิดความขัดแย้ง แตกแยกภายในกันเอง อีกทั้งยังแยกย้ายไปอยู่พรรคอื่นๆ จนทำให้เกิดความอ่อนแอ และตัดคะแนนกันเอง ผมมั่นใจด้วยการทำงานของพรรคภูมิใจไทยตลอด 4 ปี มีผลงานเป็นที่ประจักษ์ และสามารถผลักดัน นโยบายอะไรที่สัญญาไว้ อีกทั้งยังเป็นพรรคมีเอกภาพ ไร้ความขัดแย้ง ทำงานร่วมกับทุกพรรคการเมือง เพื่อพาประเทศไปสู่ความสามัคคี เชื่อว่าจะเป็นความหวังของชาวใต้ที่ต้องการเปลี่ยนแปลง” นายอารี กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img