วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกNEWS“ปชป.”คึกคัก! เปิด 14 ว่าที่ผู้สมัครส.ส.กทม. “เอิร์ธ ลูกอัศวิน”ลงชิงคลองเตย-วัฒนา
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ปชป.”คึกคัก! เปิด 14 ว่าที่ผู้สมัครส.ส.กทม. “เอิร์ธ ลูกอัศวิน”ลงชิงคลองเตย-วัฒนา

“ปชป.” คึกคักเปิด 14 ว่าที่ผู้สมัครส.ส.กทม.รุ่นใหม่ ส่ง “เอิร์ธ ลูกอัศวิน” ลงคลองเตย-วัฒนา ด้าน “เฉลิมชัย” อ้อนคนกรุงฯเลือกคนสุจริต

วันที่ 27 ก.พ.2566 เวลา 13.40 น. ที่พรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยนายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคปชป. รับผิดชอบกรุงเทพมหานคร เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.กทม. ที่เป็นคนรุ่นใหม่ จำนวน 14 คน โดยนายเฉลิมชัย กล่าวว่า วันนี้พรรคถือโอกาสเปิดตัวคนรุ่นใหม่ในครั้งนี้ พรรคมีการเปลี่ยนแปลงได้เปิดรับคนรุ่นใหม่ให้มีบทบาท มีพื้นที่แสดงความคิดเห็นในทางการเมือง นี่คือก้าวหนึ่งแห่งพัฒนาการ โดยพรรคจะสร้างพวกเขาเหล่านี้เป็นผู้นำในอนาคต ตนขอฝากประชาชนพิจารณาผู้สมัครของเราด้วย ปชป.มีทั้งผู้อาวุโสมากประสบการณ์ และพร้อมสร้างเลือดใหม่นำพาพรรคไปข้างหน้า สี่ร้อยเขต พรรคมีผู้สมัครรุ่นใหม่เป็นร้อยเขต แต่วันนี้ขอเปิดคนรุ่นใหม่ในพื้นที่กทม. สิบสี่คนก่อน ตนขอให้คำมั่นสัญญาว่าคนรุ่นใหม่ของพรรคทุกคนมีอุดมการณ์แน่วแน่มั่นคง พร้อมทำให้งานให้กับประชาชน

“วันนี้เพียงแค่ออเดิร์ฟ วันที่ 6 มีนาคม จะเปิดผู้สมัครส.ส.กทม. ทั้ง 33 คน ที่อาคารกีฬาเวสน์ ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานร ไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง ให้เห็นว่าพรรคผสมผสานคนทุกรุ่น ที่ผ่านมาเลือกผู้นำที่เก่งกล้า เข้มแข็งผ่านมาสิบๆปี ประเทศไทยยังอยู่ที่เดิม ดังนั้นขอให้เลือกคนซื่อสัตย์สุจริต”นายเฉลิมชัย กล่าว

จากนั้น ได้มีการเปิดตัวผู้สมัครส.ส.กทม. ที่เป็นคนรุ่นใหม่ จำนวน 14 คน โดยไฮไลท์อยู่ที่ ร.ต.อ.พงศกร ขวัญเมือง ลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นผู้สมัครส.ส.เขตคลองเตย-วัฒนา ซึ่งเป็นบุตรชายของพล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง อดีตผู้ว่าฯกทม. ที่ขณะนี้สังกัดพรรครวมไทยสร้างชาติ นอกจากนี้ยังมีนายอภิมุข ฉันทวนิชย์ เขตยานนาวา-บางคอแหลม อดีต ส.ก. 3 สมัย บุตรชายของนายสมเกียรติ์ ฉัทวนิชย์ อดีตส.ส.ปชป., นายภูเบศร์ อภัยวงศ์ เขตบางซื่อ-ดุสิต เหลนของนายควง อภัยวงศ์ อดีตนายกฯและผู้ก่อตั้งปชป., น.ส.วณิชชา ม่วงศิริ เขตบางบอน-หนองแขม น้องสะใภ้ของนายสากล ม่วงศิริ อดีตส.ส.กทม.

รวมทั้งมีอดีตผู้สมัครส.ส. จากการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา อาทิ น.ส.ศิริภา อินทวิเชียร เขตราชเทวี, นายธัญญ์นิธิ ชวรัตน์นิธิโชติ เขตดอนเมือง, นายจักรวี วิสุทธิผล เขตสวนหลวง-ประเวศ ซึ่งย้ายมาจากพรรคพลังประชารัฐ และยังมี 3 กัปตันขับเครื่องบิน ได้แก่ นายภูเบศร์ นายพันธ์พิสุทธิ์ นุราช (กัปตันไมเคิล) เขตบึงกุ่ม, นายวัทธิกร หรุ่นศิริ เขตสายไหม และมีนายธีรวิทย์ ภูมิดิษฐ์ วิทย์ เขตจตุจักร นักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img