วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกNEWS"อนุทิน" บอกไม่ประมาท "เศรษฐา" มาช่วย "อุ๊งอิ๊ง" ชี้คู่แข่งทุกคนน่ากลัวหมด
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“อนุทิน” บอกไม่ประมาท “เศรษฐา” มาช่วย “อุ๊งอิ๊ง” ชี้คู่แข่งทุกคนน่ากลัวหมด

“อนุทิน” ไม่หวั่น “เศรษฐา” นั่งปธ.ที่ปรึกษา “อุ๊งอิ๊ง” ชี้คู่แข่งทุกคนน่ากลัวหมด ประมาทไม่ได้

วันที่ 1 มี.ค.2566 ที่บริเวณศูนย์พัฒนาเด็กเล็กวัดไผ่ตัน ซอยประดิพัทธ์19 เขตพญาไท กทม. นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.( กล่าวถึงกรณีที่พรรคเพื่อไทย เปิดตัวนายเศรษฐา ทวีสิน นักธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ เป็นประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวพรรคเพื่อไทยว่า ขอแสดงความยินดีกับพรรคเพื่อไทยด้วย นายเศรษฐา เป็นคนมีความรู้ความสามารถ มีประสบการณ์ ประสบความสำเร็จด้านธุรกิจ ตนรู้จักนายเศรษฐามาหลาย10ปี เป็น เพื่อนรุ่นพี่

เมื่อถามว่าในฐานะที่เคยเป็นนักธุรกิจด้วยกันที่เข้าสู่วงการเมืองจะมีคำแนะนำต่อนายเศรษฐาอย่างไรบ้าง นายอนุทิน กล่าวว่า ไม่บังอาจ คนระดับนี้จะตัดสินใจเข้ามาสู่การเมือง ต้องประเมิน ศึกษาทุกอย่างละเอียดแล้ว ส่วนที่มีกระแสว่านายเศรษฐา จะเข้ามาเป็นหนึ่งในแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ของพรรคเพื่อไทยนั้น ทุกคนก็แข่งขันกันสร้างความเชื่อมั่นให้ประชาชน เป็นเรื่องที่ถูกกติกา อยู่ในเกม เป็นเรื่องประชาธิปไตย ถือเป็นสิทธิ์ เป็นสิ่งที่ดีกับประเทศ และประชาชน ขอให้มีการแข่งขันในกติกา ไม่ต้องด่าว่ากัน

เมื่อถามว่า ถือว่าเป็นคู่แข่งที่น่ากลัวหรือไม่ หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าวว่า คู่แข่งทุกคนน่ากลัวหมด เหมือนกับเรื่องกระต่ายกับเต่า ประมาทอะไรไม่ได้ ทำตัวเราเองให้ดีที่สุด

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img