วันอาทิตย์, พฤษภาคม 5, 2024
หน้าแรกNEWS"ชัยวุฒิ"ปัด''บิ๊กป้อม''ห่มผ้าพระธาตุเสริมดวงแจงทำบุญวันมาฆบูชา
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ชัยวุฒิ”ปัด”บิ๊กป้อม”ห่มผ้าพระธาตุเสริมดวงแจงทำบุญวันมาฆบูชา

“ชัยวุฒิ”เผย พปชร.หาเสียงแบบดาวกระจาย มีคนคุณภาพ ช่วยสร้างความเข้าใจนโยบายพรรคสู่ ปชช. ชี้”บิ๊กป้อม”ร่วมห่มผ้าพระธาตุ ในวันมาฆบูชา

นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ในฐานะรองหัวหน้าพรรค เปิดเผยถึงบรรยากาศในการลงพื้นที่ จ.ปทุมธานี วานนี้(4 มี.ค.)ว่า ในช่วงนี้พรรคพลังประชารัฐก็จะแบ่งกันทํางานเป็นดาวกระจาย ตามหน้าที่รับผิดชอบของแต่ละคน ที่แบ่งเป็น ภาคเหนือ ภาคกลาง ภาคอีสาน ในส่วนที่ตนดูแลพื้นที่ภาคกลาง ตอนนี้ท่านสันติ พร้อมพัฒน์เลขาธิการพรรค ก็มาร่วมช่วยหาเสียง เราก็จะลงพื้นมี่พยปะประชาชนใจทุกพื้นที่ วันนี้เรามีทีมงานที่มีคุณภาพที่จะมาร่วมช่วยกันสร้างความเข้าใจในเรื่องนโยบายของพรรคออกไปสู่พี่น้องประชาชน

เมื่อถามถึงการไปลงพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช ของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ มั่นใจจะรักษาฐานที่มั่นได้ได้หรือไม่ นายชัยวุฒิ กล่าวว่า ท่านมีความผูกพันกับภาคใต้อยู่แล้ว โดยเฉพาะ จ.นครศรีธรรมราช ก็มี ส.ส.พรรคพลังประชารัฐอยู่ถึง 4 คน รวมถึงท่านเคยลงไปช่วยประชาชนในเรื่องของการสร้างอาคารโรงพยาบาลศูนย์การแพทย์มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ และมีกำหนดจะไปวางศิลาฤกษ์แต่ติดภารกิจจึงไม่ได้ไป

ส่วนการลงพื้นที่ของพลเอกประวิตรที่ไปห่มผ้าพระธาตุ เป็นการเเก้เคล็ด หรือเสริมดวงหรือไม่ นายชัยวุฒิ กล่าวว่า ในวันเทศกาลสําคัญมาฆบูชา เราก็ต้องไปทําบุญกันอยู่แล้ว ท่านพลเอกประวิตรก็เป็นคนที่ทําบุญไหว้พระเป็นปกติอยู่แล้ว ไปที่ไหนก็ต้องไปไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ก็เป็นมงคลกับชีวิตของท่านและบริวารของท่านเป็นปกติ

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img