วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกNEWS“อนุทิน”งดวิจารณ์“ทักษิณ”จะกลับไทย ไม่เคยห้ามถ้าเป็นไปตามก.ม.ทำได้หมด
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“อนุทิน”งดวิจารณ์“ทักษิณ”จะกลับไทย ไม่เคยห้ามถ้าเป็นไปตามก.ม.ทำได้หมด

อนุทิน’งดวิจารณ์ ‘ทักษิณ’ ประกาศกลับบ้าน ชี้ถ้าเป็นไปตามกฎหมายทำได้หมด ไม่เคยห้ามคนไทยเข้าประเทศ ใครอยู่ในเงื่อนไหนก็ปฏิบัติตาม เราก็ไม่มีสิทธิ์ไปวิพากษ์วิจารณ์อะไร 

เมื่อวันที่ 28 มี.ค. ที่ทำเนียบรัฐบาล นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงความเคลื่อนไหวของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่ประกาศเตรียมกลับประเทศ มองว่าจะเรียกคะแนนสงสารให้พรรคเพื่อไทยหรือไม่นั้น โดยนายอนุทิน หัวเราะ ก่อนย้อนกลับว่า เกี่ยวอะไรกับตน ทั้งนี้หากทุกอย่างเป็นไปตามกฎหมายทุกคนทำได้หมด เราไม่เคยห้ามคนไทยคนไหนเข้าประเทศ ซึ่งเรามีกรอบกฎหมายใครอยู่ในเงื่อนไหนก็ปฏิบัติตาม เราก็ไม่มีสิทธิ์ไปวิพากษ์วิจารณ์อะไร 

เมื่อถามถึงโพลความนิยมที่มีขึ้นมีลงได้ให้ความสำคัญแค่ไหน นายอนุทิน กล่าวว่า เรื่องโพลก็ถือเป็นตัวชี้วัด ซึ่งแต่ละโพลที่แตกต่างกันนั้น เราก็สามารถนำมาพิจารณาและแก้ไข ประเมินความน่าจะเป็น ไม่ได้เป็นสิ่งที่ต้องวิตกกังวลและถือเป็นเรื่องที่ดีแล้ว ซึ่งพรรคภูมิใจไทยเอง ก็ทำโพลในพื้นที่ด้วย 

เมื่อถามถึงกรณีที่ก่อนหน้านี้ นายอนุทิน ระบุว่าจะลาครม. 14 เม.ย.-14 พ.ค. เป็นเวลาหนึ่งเดือน เพื่อหาเสียง นายอนุทิน กล่าวว่า วันนี้ก็จะนำเรื่องดังกล่าวเข้าไปหารือในที่ประชุมคณะรัฐมนตรี ว่า สามารถทำได้หรือไม่

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img