วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกNEWS‘บิ๊กตู่’ดักคอ ‘เสี่ยหนู’ ลาราชการยาว บอกค่อยลาเป็นครั้งคราวแล้วกัน
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘บิ๊กตู่’ดักคอ ‘เสี่ยหนู’ ลาราชการยาว บอกค่อยลาเป็นครั้งคราวแล้วกัน

บิ๊กตู่’ ดักคอ ‘เสี่ยหนู’ ลาราชการยาว บอกลาได้เป็นครั้งคราว แย้มตนเองอาจลาบ้างตามความจำเป็น เมินเสียงนักวิชาการบอก ‘ทักษิณ’ กลับไทยเป็นผลดีกับตัวเอง 

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 28 มี.ค.66  ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ให้สัมภาษณ์ภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่า สวัสดี วันนี้อากาศดีลมเย็นดี  

เมื่อถามว่า วันนี้มีรองนายกรัฐมนตรีท่านไหนหารือเรื่องการลาราชการ เพราะอาจจะต้องลงพื้นที่หาเสียงหรือไม่พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า แล้วแต่ท่าน ถ้าองค์ประกอบครม.ครบก็ประชุมได้อยู่แล้ว ซึ่งทุกคนก็มีภาระแต่ละคนไม่เหมือนกัน 

เมื่อถามต่อว่า งานทั่วไปจะเกิดช่องโหว่หรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ไม่เกิดเพราะองค์ประชุมครบ ซึ่งตนนั่งหัวโต๊ะก็จะทำให้มันครบ 

เมื่อถามย้ำว่า หมายถึงไม่ใช่วันประชุมครม. ซึ่งนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย เตรียมหารือลาราชการยาว ได้มีการหารือหรือยัง พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ไม่มี ไม่เห็นลาเลยก็ค่อยลาเป็นครั้งเป็นคราวก็แล้วกัน 

เมื่อถามต่อว่า นายกฯจะลาด้วยหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์​ กล่าวว่า ถ้าจำเป็นก็ต้องลาบ้างมันคนละบทบาท ตนไม่ตอบตรงนี้ ก็บอกไว้แล้ว ส่วนเตรียมที่จะลงพื้นที่หาเสียงจุดไหนบ้าง พล.อ.ประยุทธ์กล่าวแบบเริ่มมีอารมณ์เล็กน้อยว่า “อะไรยังไม่มี ถ้ามีก็จะรู้”

เมื่อถามถึงเหตุผลไม่ลงส.ส.บัญชีรายชื่อของพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เพราะอะไร พล.อ.ประยุทธ์  ไม่ตอบพร้อมกับเดินออกจากวงสัมภาษณ์ 

เมื่อถามอีกว่า นักวิชาการวิเคราะห์ว่าหาก นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กลับเมืองไทยแล้วจะเป็นประโยชน์ต่อตัวพล.อ.ประยุทธ์เอง พล.อ.ประยุทธ์ฟังคำถามพร้อมเดินขึ้นบันไดและกล่าวว่า “ก็ว่าไป” 

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img