วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกNEWS“บิ๊กตู่”เข้าทำเนียบฯสาย หมอรพ.พระมงกุฎฯเข้าทำแผล-30 มี.ค.ลากิจ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“บิ๊กตู่”เข้าทำเนียบฯสาย หมอรพ.พระมงกุฎฯเข้าทำแผล-30 มี.ค.ลากิจ

นายกฯ”เข้าทำเนียบฯสาย หมอ รพ.พระมงกุฎฯ เข้าทำแผลเปลี่ยนผ้าผันใหม่  พรุ่งนี้ลากิจคาดร่วมกิจกรรมพรรครทสช.

เมื่อวันที่ 29 มี.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหมว่า วันเดียวกันนี้พล.อ.ประยุทธ์ได้เดินทางเข้าปฎิบัติภารกิจที่ทำเนียบรัฐบาลในเวลา 10.09 น. โดยมีรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา แพทย์จากโรงพยาบาลพระมงกุฎฯ ได้เข้าทำการตรวจอาการข้อมือขวาอักเสบ รวมทั้งเปลี่ยนผ้าพันแผลที่มือด้านขวาให้พล.อ.ประยุทธ์ ที่บ้านพักภายในกรมทหารราบที่ 1 มหาดเล็กราชวัลลภรักษาพระองค์ ถนนวิภาวดีรังสิตใหม่ เนื่องจากเมื่อวันที่ 28 มี.ค.ที่ผ่านมา พล.อ.ประยุทธ์มีภารกิจตลอดทั้งวัน เดินทางไปร่วมงานมอเตอร์โชว์ 2023 พล.อ.ประยุทธ์ได้ทดลองขึ้นไปทดลองนั่งมอเตอร์ไซค์ยี่ห้อฮาร์ลีย์-เดวิดสัน จนกระทั่งเมื่อช่วงค่ำที่ต้องไปเป็นเจ้าภาพงานเลี้ยงละศีลอด เดือนรอมฎอน ฮิจเราะห์ศักราช 1444 ที่โรงแรมอัลมีรอซ กรุงเทพฯ ถนนรามคำแหง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ จึงได้นัดแพทย์ในเช้าวันเดียวกันนี้  

ทั้งนี้ เวลา 11.00 น. นายกรัฐมนตรี มีกำหนดให้การต้อนรับนายเฟลิเป เด ลา โมเรนา กาซาโด (H.E. Mr. Felipe de la Morena Casado) เอกอัครราชทูตราชอาณาจักรสเปนประจำประเทศไทย เข้าเยี่ยมคารวะในโอกาสเข้ารับหน้าที่ ที่ห้องสีงาช้าง ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล  และเวลา 14.00 น. นายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมติดตามความคืบหน้าการดำเนินการเสนอตัวเป็นเจ้าภาพจัดงาน EXPO 2028 Phuket Thailand ที่ตึกภักดีบดินทร์ ทำเนียบรัฐบาล

อย่างไรก็ตาม รายงานข่าวจากทำเนียบรัฐบาล เปิดเผยว่า ในช่วงบ่ายของวันที่ 30 มี.ค. พล.อ.ประยุทธ์ ได้แจ้งกับเลขาธิการคณะรัฐมนตรีว่า ขอลากิจคาดว่าจะไปร่วมกิจกรรมของพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.).

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img