วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกNEWS“สันธนะ”ท้า“ชูวิทย์”​เดิมพัน 100 ล้าน คดีหมิ่นโรงแรมเดวิสเปิดมั่วสุมยาเสพติด 
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“สันธนะ”ท้า“ชูวิทย์”​เดิมพัน 100 ล้าน คดีหมิ่นโรงแรมเดวิสเปิดมั่วสุมยาเสพติด 

สันธนะ”  ท้า”ชูวิทย์”​เดิมพัน 100 ล้านคดีหมิ่นโรงแรมเดวิสเปิดมั่วสุมยาเสพติด ส่วนทนายอนันตชัย ไชยเดช ก็ขอให้รีบคืนตั๋วทนาย  แต่ถ้าตนแพ้คดีก็จะขอหายหน้าไปจากวงการทันที

เมื่อวันที่ 29 มี.ค.66 ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตนายตำรวจสันติบาลชื่อดัง  นำข้อมูลเกี่ยวกับเงินสองถุงที่มีบุคคลนำไปให้นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ มอบให้กับพล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. พร้อมทั้งติดตามความคืบหน้าคดีของพ.ต.ท.วสวัตติ์ มุครสกุล หรือ “สารวัตรซัว” อดีต สว.ฝ่ายโยธาธิการ 2 กองโยธาธิการ สำนักงานส่งกำลังบำรุง พยายามจ่ายเงินเพื่อปกปิดคดี โดยมีพ.ต.อ.หญิง จุฬาลักษณ์ วรรณา ผกก.ศฝร.บชก.เป็นผู้รับมอบ

นายสันธนะ เปิดเผยว่า เรื่องถุง​ใส่เงินที่เป็นประเด็นนายชูวิทย์ขณะนี้ ไม่ใช่เงินของสารวัตรซัว แต่เป็นเงินของนายอ๊อด บ้าน ทนายความ ซึ่งเชื่อมโยงไปถึงกลุ่มทุนสถานบริการอาบนวด ในย่านรัชดา (เดอะลอร์ด) ที่ให้เพื่อร่วมทำบุญและหวังสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับนายชูวิทย์ โดยภาพนายพลเปี๊ยก อดีตตำรวจคนหนึ่ง ที่เห็นตามสื่อเป็นภาพเก่า ตั้งแต่วันที่ 30 มี.ค.65 ซึ่งขณะนั้นนายชูวิทย์ไม่ได้อยู่รับ ส่วนเหตุผลที่นายชูวิทย์สมอ้างว่า เป็นเงินของสารวัตรนั้น ไม่ทราบว่าเป็นเพราะเหตุใด แต่เชื่อว่าต้องการจะปกปิดที่มาของเงิน และยืนยันว่ารองเลขาธิการปปง. ที่ถูกนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม อ้างว่าเป็นผู้เกี่ยวข้องนั้น ก็ไม่เป็นความจริง นอกจากนี้ตนยังมาติดตามความคืบหน้าในคดีที่แจ้งเบาะแสเอาผิดสารวัตรซัว เนื่องจากมีคนสนิทของสารวัตรซัว แชทมาคุย ขอเคลียร์ไม่ให้ตนเปิดโปงการทำธุรกิจเว็บพนัน

นายสันธนะ กล่าวต่อว่า ส่วนประเด็นที่ศาลอาญารับฟ้อง คดีหมิ่นประมาทนายชูวิทย์ กรณีกล่าวหาโรงแรมเดวิสเป็นแหล่งมั่วสุมยาเสพติด โดยนัดตรวจหลักฐานในวันที่ 15 พ.ค.นี้ ก็ไม่น่ากังวลแต่อย่างใด และเป็นเรื่องดีที่จะได้ต่อสู้คดี แก้ข้อกล่าวหาเท็จของพนักงานสอบสวน โดยตนมีหลักฐานพร้อมยืนยันในชั้นศาล เป็นคลิปวิดีโอจากโทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง มีทั้งภาพและเสียง ระบุวันเวลาถ่ายไว้อย่างชัดเจน ซึ่งตนขอท้าเดิมพันกับนายชูวิทย์ 100 ล้านบาท ว่าตัวเองจะชนะคดีในชั้นศาล ส่วนทนายอนันตชัย ไชยเดช ก็ขอให้รีบคืนตั๋วทนาย แต่ถ้าตนแพ้คดี ก็จะขอหายหน้าไปจากวงการทันที

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img