วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกNEWS“บิ๊กป้อม”มาให้กำลังใจผู้สมัคร“พปชร.” จับเบอร์สมัครเลือกตั้งส.ส.เขต
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“บิ๊กป้อม”มาให้กำลังใจผู้สมัคร“พปชร.” จับเบอร์สมัครเลือกตั้งส.ส.เขต

พล.อ.ประวิตร”มาเชียร์ ผู้สมัครพลังประชารัฐจับเบอร์เบือกตั้ง ระบุที่ไม่ขึ้นดีเบต เพราะไม่ใช่นักโต้วาที

เมื่อวันที่ 3 เม.ย.66 ที่ อาคารกีฬาเวศ 2 เวลา 08.00 น. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ
เดินทางมาให้กำลังใจ ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) แบบแบ่งเขตในวันแรกโดยมีแกนนำอาทิ ศ.ดร. นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ สกลธี ภัทธิยกุล ชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ ไพบูลย์นิติตะวัน มา มารอต้อนรับต้อนรอบ

พล.อ.ประวิตรกล่าวว่า วันนี้ไม่ตื่นเต้น เป็นธรรมดา พร้อมทั้งตั้งเป้าเท่า การเลือกตั้งครั้งที่แล้วคือ 12 ที่นั่ง สำหรับการจับหมายเลขในวันนี้นั้นจะได้เบอร์อะไรก็ได้ ขอแค่เป็นเลขตัวเดียวก็เแล้วกัน ไม่ได้มีเลขนำโชคไว้ในใจ

พล.อ.ประวิตร กล่าวต่อว่า ไม่ได้ตั้งเป้า ส.ส. 400 เขตจะมาเป็นที่หนึ่งหรือเท่าไหร่ แล้วแต่ประชาชนจะเลือด พอใจจะเลือกใครก็โอเค พร้อมทั้งยืนว่า การลงสมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อลำดับที่ 1 ของพรรคนั้น ไม่ได้ลงเพื่อความสง่างาม เป็นเรื่องที่ลูกพรรคว่าอย่างไรก็เป็นไปตามนั้น

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า บรรยากาศการเมืองตอนนี้รู้สึกกระฉับประเฉงใจบรรดาลแรงเพิ่มขึ้นหรือไม่ พล.อ.ประวิตรกล่าวว่า ก็เหมือนเดิม เราทำเพื่อประชาชน ผมไม่ได้คิดอะไร

เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงการขึ้นเวทีดีเบตนั้น พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ขอคิดดูก่อน แล้วส่วนตัวพล.อ.ประวิตร มีความคิดเห็นอย่างไร พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ตนเองก็ยังไม่ได้ขึ้น

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า การไม่ขึ้นดีเบตจะทำให้เสียรังวัดในการหาเสียงหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ตนเองไม่ใช่นักโต้วาที

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า จะมีโอกาสเปลี่ยนใจหรือไม่นั้น พล.อ.ประวิตรกล่าวว่า มันเรื่องของผม ไม่ใช่เรื่องของคุญ

เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่มีกลุ่มเยาวชนเคลื่อนไหวทางการเมืองและปะทะกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของพรรคพลังประชารัฐ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า เราไม่ให้มีความรุนแรงอยู่แล้ว ผมได้บอกกับทางพรรคแล้ว คนคิดต่างทางการเมืองคิดได้ แต่คนไทยจะต้องเป็นหนึ่งเดียว รักกันสามัคคีกัน มีความปรองดอง ซึ่งเป็นนโยบายก้าวข้ามความขัดแย้ง เราไม่ได้โกรธกัน

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img