วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกHighlightฉุน“ม็อบ3นิ้ว”เหิมเกริมเล่นของสูง เตือน“จุดจบไม่สวย-ซวยทั้งโคตร”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ฉุน“ม็อบ3นิ้ว”เหิมเกริมเล่นของสูง เตือน“จุดจบไม่สวย-ซวยทั้งโคตร”

“พุทธะอิสระ” เดือดจัด “ม็อบ 3 นิ้ว” เหิมเกริม “เล่นของสูง” บุกไปศาลหลักเมือง เตือนหยุดได้ก็หยุด เลิกได้ก็เลิก ไม่เช่นนั้นจุดจบจะไม่สวยและอาจซวยทั้งโคตร

เมื่อวันที่ 15 ก.พ.64 นายสุวิทย์ ทองประเสริฐ หรือ “พุทธะอิสระ” แสดงความคิดเห็นผ่ายเฟซบุ๊ก “หลวงปู่พุทธะอิสระ (Buddha Isara)” ว่า “นี่มันเหิมเกริมถึงขนาดคิดจะเล่นของสูงทีเดียวหรือ เห็นแกนนำม็อบ ๓ นิ้ว ยกพลจะบุกเข้าไปในศาลพระหลักเมือง ด้วยข้ออ้างที่ว่า จะบวงสรวงขอให้พระหลักเมือง และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในพระหลักเมือง ให้มาอยู่ข้างประชาชน

ทั้งที่แท้จริงแล้ว สิ่งศักดิ์สิทธิ์ในศาลพระหลักเมือง ล้วนมีหน้าที่ปกปักษ์รักษา อภิบาลสุจริตชนคนดี และพระราชวงศ์จักรีแห่งแผ่นดินสยาม มาตลอด ๒๓๘ ปี ส่วนพวกทุจริตชนที่คิดคด ทุรยศต่อบรรพบุรุษและแผ่นดิน ไอ้อีมันผู้นั้น จักต้องถูกสาปแช่งให้มีอันเป็นไป ซึ่งก็มีให้เห็นๆ กันอยู่ทั้งในอดีตและปัจจุบัน

ฉะนั้นใครก็ตาม ถ้าคิดจะเล่นกับของสูง ก็ต้องถามตัวเองดูก่อนว่า พฤติกรรม ทำ พูด คิด ของตนสูง คือเป็นคุณต่อแผ่นดินนี้มากน้อยแค่ไหน หาไม่แล้ว การที่เหิมเกริม คิดจะบุกเข้าไปด้วยพฤติกรรม และจิตใจที่เหิมเกริม ก้าวร้าวนั้นก็เท่ากับนำพาตนเองกระโดด เข้าไปในเตาหลอมน้ำทองแดงก็มิปาน ถ้าหยุดได้ ก็หยุดเสีย เลิกได้ ก็เลิกเถิด ไม่เช่นนั้น จุดจบคงจะไม่สวยและอาจจะซวยกันทั้งโคตร

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img