วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2024
หน้าแรกNEWS“จุรินทร์”ชี้หมายเลข 26 เป็นเลขที่ดี มั่นใจเบอร์อะไรชาวบ้านก็จำได้หากตั้งใจจะเลือก
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“จุรินทร์”ชี้หมายเลข 26 เป็นเลขที่ดี มั่นใจเบอร์อะไรชาวบ้านก็จำได้หากตั้งใจจะเลือก

“จุรินทร์” รับทุกตัวเลขดีหมด หลังปชป.คว้าหมายเลข 26 เชื่อปชช.ดูอุดมการณ์-ผลงาน-จุดยืนพรรค ไม่กังวลผู้สมัครกับพรรคแยกเบอร์ เชื่อเบอร์อะไรชาวบ้านก็จำได้ หากตั้งใจจะเลือก

เมื่อวันที่ 4 เม.ย. ที่อาคารไอราวัตพัฒนา ศาลาว่าการ กทม.2 เขตดินแดง นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์ภายหลังการสมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อ ว่า หมายเลข 26 เป็นเลขที่ดี แต่ทั้งหมดจะยุติต่อเมื่อ กกต.ประกาศเป็นทางการ เพราะหากมีปัญหาอาจจะมีการเลื่อนเบอร์ไปเลื่อนเบอร์มา อย่างไรก็ตามได้หมายเลขไหนก็ไม่มีปัญหา เลขไหนก็ดีหมด เพราะไม่ได้ขึ้นอยู่กับตัวเลขอย่างเดียว ขึ้นอยู่กับอุดมการณ์ ผลงาน จุดยืนทางการเมือง และสิ่งที่เราสั่งสมมาเป็นเวลานานตลอดเวลาที่ทำหน้าที่ ดังนั้นพรรคก็มั่นใจว่าหมายเลขอะไรก็ไม่สำคัญ เบอร์อะไรชาวบ้านก็จำได้ หากตั้งใจจะเลือก

เมื่อถามว่ากรณีหมายเลขบัญชีรายชื่อกับเบอร์เขตที่ไม่ตรงกันนั้น พรรคประชาธิปัตย์กังวลหรือไม่ นายจุรินทร์ กล่าวว่า เป็นเรื่องที่ผ่านมาแล้ว จะกังวลหรือไม่กังวลก็ไม่มีประโยชน์อะไร เพราะกติกาเป็นอย่างนั้น แต่ประชาชนอาจจะต้องสังเกต และใช้เวลาจดจำว่าผู้สมัครในเขตเลือกตั้งนั้นๆ หมายเลขอะไร หมายเลขพรรคเลขอะไร ซึ่งตนเชื่อว่าไม่ยาก อย่างไรก็ตามสิ่งสำคัญคือต้องขอให้ช่วยเลือกพรรคประชาธิปัตย์ทั้งคนทั้งพรรค และขอขอบคุณประชาชนที่สนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์ตลอดมา ในช่วงเวลายาวนาน และขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคนที่จะสนับสนุนพรรคในการเลือกตั้งที่กำลังจะเกิดขึ้น

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img