วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกNEWS“อดีตพุทธะอิสระ”โพสต์ถึง“เศรษฐา” โอดเห็นแล้วเหนื่อยแทนแผ่นดิน
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“อดีตพุทธะอิสระ”โพสต์ถึง“เศรษฐา” โอดเห็นแล้วเหนื่อยแทนแผ่นดิน

“อดีตพุทธะอิสระ”โพสต์ ติดใจ “เศรษฐา”คำปราศรัยบนเวที ที่ระบุว่า “ผู้นำประเทศที่ไร้หัวใจ ขับไล่ประชาชนของตัวเองที่มีศักยภาพ ” บอกเห็นแล้วเหนื่อยแทนแผ่นดิน ต้องทนแบกรับน้ำหนักของคนพวกนี้เอาไว้”

เมื่อวันที่ 6 เม.ย.นายสุวิทย์ ทองประเสริฐ หรือ พุทธะอิสระ อดีตเจ้าอาวาสวัดอ้อน้อย จังหวัดนครปฐม โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก หลวงปู่พุทธะอิสระ (Buddha Isara) ระบุว่า คนพวกนี้ปากก็พร่ำเพ้อบอกประชาชนว่า ต้องการให้เกิดความเท่าเทียม เป็นธรรม ทั่วถึงแก่ประชาชนทุกคน

แต่เอาเข้าจริง ตนเองและพวกกลับกลายเป็นอภิสิทธิ์ชนไปเสียนี่ โดยที่คนอื่นหากต้องการจะได้สิทธิ์นั้น ต้องรอคิว เช่นกรณี แอบไปฉีดวัคซีนป้องกันโควิดของนายธนาธร (เป็นวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้า ผลิตโดยบริษัทสยามไบโอไซเอนซ์ ที่ตนเองบูลลี่เอาไว้ แต่ก็ยังแอบไปแย่งโควต้าของผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไปและผู้ป่วย 7 โรคเรื้อรัง)

แม้แต่นักโทษหนีคดีอย่างนายทักษิณ ก็จะกลับเข้ามาติดคุกแบบเท่ๆ หลังจากที่ลูกสาวจะได้เป็นนายกฯ

ล่าสุดกรณีว่าที่นายกของพรรคเพื่อใคร มีข่าวออกมาว่า ลูกชายสุดเลิฟ 2 คน เป็นโรคที่ไม่สามารถจะเป็นทหารรับใช้ชาติได้

อันนี้ก็พอเข้าใจได้ เพราะ ส่วนใหญ่ที่เป็นทหาร จากประสบการณ์ที่ตนเคยสัมผัส ก็จะเป็นลูกหลานคนยากจนเกือบทั้งนั้นที่เข้ามาเป็นทหาร ลูกหลานคนรวยไม่ค่อยได้เข้ามาเป็นทหารรับใช้ชาติ เพราะป่วยเป็นโรคกันหมด กรณีนี้ไม่ค่อยติดใจเท่าไหร่

แต่ที่ติดใจ และข้องใจเอามากๆ ก็คือ คำปราศรัยของนายเศรษฐา ทวีสิน ว่าที่นายกรัฐมนตรีได้ขึ้นเวทีปราศรัยที่ มธ.ศูนย์รังสิต เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2566 มีช่วงหนึ่งที่นายคนนี้พูดว่า

“ผมเห็นผู้นำที่ไร้หัวใจ ขับไล่ประชาชนของตัวเองที่มีศักยภาพ คนที่รักประเทศของตัวเอง คนที่ทำให้ประเทศดีขึ้น แต่ถูกขับไล่ให้ออกจากแผ่นดินที่เขาเกิด”

วลีนี้นี่แหละที่ทำให้คนไทยอีกหลายล้านคนสงสัย รวมทั้งพุทธะอิสระด้วย จึงอยากถามนายเศรษฐา ทวีสินว่า ใครคือผู้นำที่ไร้หัวใจ ที่คุณว่า อธิบายมาให้ชัด ? ใครไปขับไล่ประชาชน อธิบายมา ? ใครคือประชาชนคนไทยที่มีศักยภาพ แล้วถูกขับไล่ อธิบายมา ?

ประชาชนคนที่รักประเทศของตัวเองคนไหน ที่ถูกขับไล่ให้ออกจากประเทศของตนเอง บอกมา ประชาชนคนไหน ที่ตั้งใจทำให้ประเทศนี้ดีขึ้น แต่ถูกขับไล่ให้ออกจากแผ่นดินที่เขาเกิด ใครเป็นคนขับไล่ประชาชนคนนี้ที่คุณว่า ตอบมา

นี่แค่เริ่มมาเป็นนักการเมือง ก็เข้ามาสร้างความแตกแยกเสียแล้วหรือ หากได้รับเลือกตั้ง บ้านเมืองนี้คงต้องแตกเป็นเสี่ยงๆแน่

คนที่มีทัศนคติแบบนี้น่ะหรือ จะมาเป็นนายก จะเข้ามาบริหารประเทศ ทำไมคนชาติพันธ์นี้มันถึงได้เหมือนๆ กันไปหมด

เห็นแล้วเหนื่อยแทนแผ่นดิน ที่ต้องทนแบกรับน้ำหนักของคนพวกนี้เอาไว้

พุทธะอิสระ

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img