วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกNEWS“ธรรมรักษ์”บุกอีสานเร่งโกยคะแนนให้“พปชร.” ตอกย้ำนโยบายทำได้จริง-ไม่ขายฝัน
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ธรรมรักษ์”บุกอีสานเร่งโกยคะแนนให้“พปชร.” ตอกย้ำนโยบายทำได้จริง-ไม่ขายฝัน

“ธรรมรักษ์” บุกชัยภูมิ เร่งโกยคะแนนภาคอีสาน ดันผู้สมัครพปชร.ชะเลือกตั้งตอกย้ำนโยบายทำได้จริงไม่ขายฝัน

วันที่ 8 เม.ย.66 พล.อ.ธรรมรักษ์ อิศรางกูร ณ อยุธยา ที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้เดินทางไปยังพื้นที่จังหวัดชัยภูมิ นับเป็นการ เดินทางลงพื้นที่ภาคอีสานอย่างต่อเนื่องเพื่อให้กำลังใจและเน้นย้ำผู้สมัครพรรคได้เร่งประชาสัมพันธ์ให้ชาวบ้านในพื้นที่รับทราบถึงนโนบายของพรรคฯที่สามารถทำได้จริง มุ่งเน้นการสร้างความสามัคคีปรองดอง การบริหารจัดการน้ำ โครงการบัตรพลังประชารัฐ การแก้ไข้ปัญหายาเสพติด โดยมีนายอร่าม โล่ห์วีระ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) จังหวัดชัยภูมิ ให้การตอนรับ

พล.อ.ธรรมรักษ์ กล่าวว่า การพบปะพี่น้องประชาชนเราได้เน้นนโยบายในการสร้างความปรองดองในสังคม การแก้ปัญหาด้านยาเสพติดอย่างเป็นรูปธรรม ไม่เน้นการขายฝัน นโนบายพรรคฯ ทำได้จริง ซึ่งในอดีตตนได้ดำรงตำแหน่ง รองนายกฯได้รับมอบหมายให้กำกับดูแลปัญหาด้านยาเสพติด ซึ่งในช่วงนั้นมีการปราบปรามอย่างจริงจังและเห็นเป็นรูปธรรม

“หลายท่านอาจอดสงสัยไม่ได้ว่าการเป็นที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐของผมจะเป็นโซ่กลางในการรวมงานของพรรคเพื่อไทยและพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) หรือไม่ เพราะเป็นที่ทราบกันดีในอดีตตนเป็นแม่ทัพอีสาน เคยสร้างประวัติศาสตร์แลนด์สไลด์มาแล้วการมาช่วยงานของผมก็เหมือนเวลาเตรียมการในการสู้ศึกเลือกตั้งอีกครั้งซึ่งยอมรับว่าเวลาอาจจะน้อยไปหน่อยดังนั้นถือว่าศึกเลือกตั้งในภาคอีสานครั้งนี้ต้องอย่ากระพริบตากันเลยทีเดียว”พล.อ.ธรรมรักษ์ กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img