วันอาทิตย์, พฤษภาคม 5, 2024
หน้าแรกNEWS“พปชร.”ปล่อย MV ปลุกพลังให้ทุกฝ่ายก้าวข้าม ความขัดแย้ง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“พปชร.”ปล่อย MV ปลุกพลังให้ทุกฝ่ายก้าวข้าม ความขัดแย้ง

“พล.อ.ประวิตร” เปิดตัวซิงเกิ้ลเพลงใหม่เซอร์ไพรส์ผู้สมัคร พปชร.สื่อด้วยหัวใจเพื่อใช้บอกต่อประชาชนนำพาหลุดพ้นจากความยากจน

เมื่อวันที่ 13  เม.ย.66  กลับมาอีกครั้ง ซิงเกิ้ลเพลงใหม่ โดนใจทุกเพศ ทุกวัย  ! พรรคพลังประชารัฐ  พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ  รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) เซอร์ไพรส์มอบเป็นของขวัญให้กับทุกคน  ส่งต่อไปยังผู้สมัคร 400 เขต ใช้ในการสื่อสารให้กับประชาชนทุกพื้นที่ ด้วยความมุ่งมั่นอย่างตั้งใจ เพื่อคนไทยทุกคน  ร่วมกันสร้างความรุ่งเรืองให้กับประเทศไทย กลับมามีรอยยิ้มได้อีกครั้ง

ซิงเกิ้ลใหม่นี้  ปล่อยครั้งแรกในวันนี้   (13 เมษายน)ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ ปีใหม่ไทย ส่งใจจาก พล.อ.ประวิตร ถึงพี่น้องประชาชนทุกคน  ด้วยบทเพลง ที่สื่อถึงความตั้งใจในการทำนโยบาย พร้อมอาสา เข้ามาทำงาน ที่จะทำทันที ไม่มีการแบ่งแยก เพื่อก้าวข้ามความขัดแย้ง จากใจบันดาลแรงของพล.อ.ประวิตรขณะที่ไฮไลต์ที่สำคัญใน MV เป็นการถ่ายทำ ที่ผู้บริหาร และผู้สมัครหลากหลาย GEN ร่วมใจผนึกความเป็นหนึ่งเดียว เพื่อถ่ายทอด ความตั้งใจในการทำงานเพื่อประชาชน

บทเพลงนี้ มีความยาวประมาณ 3.41 นาที ด้วยทำนองที่สนุกสนาน จำง่าย อธิบายถึงนโยบายที่ตอกย้ำ “ใจบันดาลแรง”ของพล.อ.ประวิตร ที่พูดจริง ทำได้จริงไม่ทิ้งใคร และที่สำคัญคือการชูนโยบายหลัก ๆ ที่จะเข้ามาดูแลพี่น้องประชาชนผ่านบัตรประชารัฐ เบี้ยยังชีพผู้สูงวัย บริหารจัดการน้ำทั้งระบบโดยเฉพาะสู้ภัยแล้ง และแก้ที่ดินทำกิน  และที่สำคัญคือการปลุกพลังให้ทุกฝ่ายก้าวข้าม ความขัดแย้ง

 สำหรับบทเพลง ‘พลังประชารัฐ’ นี้ถูกเรียบเรียงเนื้อหาจากความจริงใจของพล.อ.ประวิตร ที่ได้ทำนโยบายเพื่อจะช่วยประชาชนให้หลุดพ้นความเหลื่อมล้ำ โดยมีกลไกของ ว่าที่ผู้สมัครที่จะไปทำหน้าที่ช่วยเหลือ ประชาชนในทุกพื้นที่

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img