วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกHighlight“ไพศาล”ป้อง“6 กกต.”บินดูงานต่างปท. แฉแรงกดดันยุบ5พรรค-ทำตามเสี่ยงคุก
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ไพศาล”ป้อง“6 กกต.”บินดูงานต่างปท. แฉแรงกดดันยุบ5พรรค-ทำตามเสี่ยงคุก

“กูรูไพศาล” โดดป้อง “6 กกต.” บินดูงานต่างปท. ชี้อยู่ที่ไหนก็ประชุมออนไลน์ได้ อีกทั้งแต่ละคนรู้ภารกิจการจัดการเลือกตั้งให้สุจริต เพื่อนำพาปท.ออกจากวิกฤติ แฉตอนนี้โดนแรงกดดันให้ยุบ 5 พรรคการเมือง ขืนทำตามเสี่ยงติดคุกและอาจมีปฏิวัติใหญ่

เมื่อวันที่ 14 เม.ย.66 นายไพศาล พืชมงคล อดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) และนักกฎหมาย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Paisal Puechmongkol ระบุว่า อย่าเข้าใจว่ากกต.ไม่รับผิดชอบที่เดินทางไปดูงานต่างประเทศกันหมด ในยามสถานการณ์เลือกตั้ง!!!!

กกต.ทั้ง 6 คน ล้วนเป็นผู้มีประสบการณ์ในทางราชการ มีวุฒิภาวะ มีอาวุโส ย่อมรู้ดีว่าภารกิจในการจัดการเลือกตั้งครั้งนี้ ให้สุจริตเที่ยงธรรมและรวดเร็ว เป็นหนทางเดียว ในการนำพาประเทศออกจากวิกฤติ!

แล้วทำไมจึงพร้อมใจเดินทางไปดูงานกันหมด

อย่าคิดว่าจะเอาผิดทางกฎหมายกับกกต.ได้!!!

~การทำงานของกกต.โดยการประชุมเป็นคณะ สามารถประชุมที่ไหนก็ได้ และสามารถติดต่อประชุมสั่งการออนไลน์ กับเจ้าหน้าที่กกต. ในประเทศไทยได้ทุกเมื่อ.

~ขณะนี้มีแรงกดดันรอบทิศให้รีบไต่สวนยุบพรรคการเมือง 5 พรรค

พรรคหนึ่งถูกข้อหาโหนเจ้า อวดอ้างแอบอ้างเจ้า บ่อนทำลายสถาบัน ผิดกฎหมายเลือกตั้งชัดเจน เตือนก็แล้ว ติงก็แล้ว แต่ยังดึงดันเหมือนเดิม แล้วจะทำอย่างไรดี?

มี 2 พรรคถูกกดดันให้ยุบหลังสงกรานต์ ขืนทำตาม นอกจากเสี่ยงติดคุกแล้ว อาจเกิดการปฏิวัติใหญ่ 3 อย่างขึ้นในประเทศไทย ดีไม่ดีจะถึงกาลสิ้นชาติเอาง่ายๆ

~อีก 2พรรค กรณียังไม่ถึงขั้นต้องยุบพรรค แต่ถ้าไม่ยุบก็จะเป็นการขวางทาง สืบทอดอำนาจ

สถานการณ์อย่างนี้ จะให้กกต.ทำอย่างไร

~แรงกดดัน ที่จะให้ประกาศผลเลือกตั้ง แบบไม่เป็นทางการหลังเลือกตั้ง 5 วัน ถูกจิกหัวด่าทั้งประเทศทนไม่ไหว จึงต้องแก้ไขปรับปรุง ให้ประกาศผลไม่เป็นทางการได้ ในค่ำวันเลือกตั้งนั้นเอง ย่อมกระทบแผนมหาโกงเลือกตั้งระดับชาติ ที่ทำให้ใครไม่พอใจบ้างก็ไม่รู้

~การโกงเลือกตั้งตามหน้างานต่างๆ กำลังถูกต่อต้านจากขบวนการต้านโกงเลือกตั้งทั่วประเทศ จนกระทั่งใครรับงานก็อาจฝ่อตามๆ กัน เพราะถึงวันนี้ ก็ส่อแนวโน้มให้เห็นชัดขึ้นทุกทีว่า บ้านเมืองกำลังอยู่ในภาวะเปลี่ยนแปลง ขืนทำผิดทำชั่วกับบ้านเมือง ใครจะคุ้มครองป้องกัน เมื่อวันนั้นมาถึง

แม้กระทั่งพวกไอโอรับจ้าง ที่ได้เงินลับจากที่ไหนมาใช้ ก็กำลังผวาและโยกย้ายทำลายหลักฐานกันจนไม่เป็นอันทำงานในสถานการณ์เลือกตั้ง ก็เพราะกลัวติดคุกเหมือนกัน

~วันนี้บ่าย 4 โมง พระอาทิตย์โคจรข้ามราศีมีน สู่ราศีเมษองศาที่ 1 เต็มตัว เป็นมหาสงกรานต์ ความสว่างเจิดจ้าและความรุนแรงแห่งแสงพระสุริยัน จะทำลายอำนาจจอมมารพระราหู ซึ่งทับลัคนาดวงเมืองอยู่ เป็นแน่แท้

~อีก 5 วันหลังจากนี้ ดาวพฤหัสบดี มหาคุรุเทวะแห่งธรรม ก็จะโคจรเข้ามาสมทบ พระธรรมย่อมอำไพ ในแผ่นดิน

~เราทั้งหลายจงพร้อมใจต้อนรับ พระนางกิมิทาเทวี ที่จะเสด็จเข้าเวรสงกรานต์ปี 2566 ในเวลาบ่าย 4 โมงเย็นวันนี้โดยพร้อมเพรียงกันเถิด

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img