วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกHighlightเริ่มแล้ว“ชูวิทย์”ลุย 77จว. ต้าน“กัญชาเสรี”ย้ำเป็นประตูสู่ยาเสพติดอื่น
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

เริ่มแล้ว“ชูวิทย์”ลุย 77จว. ต้าน“กัญชาเสรี”ย้ำเป็นประตูสู่ยาเสพติดอื่น

ชูวิทย์” เตรียมเดินทางไปทั่ว 77 จังหวัด ต่อต้าน “กัญชาเสรี”เพื่อพบปะประชาชน ชี้เป็นประตูสู่ยาเสพติดอื่นๆ ลั่นถึงเวลาต้องลุกขึ้นมาปกป้องตัว

เมื่อวันที่ 14 เม.ย.66 นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมือง โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก หัวข้อ “เริ่ม 30 วัน เดินทางไกลทั่วไทย” โดยระบุข้อความว่า วันนี้วันที่ 14 เม.ย. อยู่ในช่วงหยุดพักผ่อนยาวสงกรานต์ของชาวไทยทุกคน ขอให้พี่น้องพักเถอะ หลับตาที่เหนื่อยล้าจากการทำงาน ไปพบพ่อแม่ ลูกผัว พบเมีย พบญาติ พบพี่น้องให้หายคิดถึง หากเดินทางท่องเที่ยว ขออวยพรให้สนุกสนานมีความสุขเต็มอิ่ม ปล่อยภาระหน้าที่ให้ ชูวิทย์

นับจากวันนี้ไปอีก 30 วัน ผมจะเดินทางไกลไปทั่ว 77 จังหวัด เหนือใต้ออกตก เพื่อพบพี่น้อง ไปเล่าขานความจริงถึงภาระหน้าที่ของคนไทยคนหนึ่งในการต่อต้าน “ยาเสพติด” ที่พรรคการเมืองหนึ่งได้นำเอามาให้สังคมเราอย่างน่าละอายที่สุด

กัญชาเป็นประตูไปสู่ยาเสพติดอื่น ๆ และรัฐบาลมีหน้าที่ต้องดูแลประชาชน ไม่ใช่กลับนำเอากัญชามามอมเมาประชาชน ทำร้ายลูกหลาน เยาวชน ครอบครัว โดยพรรคการเมืองร่วมรัฐบาลเสียเอง ถึงเวลาที่ประชาชนต้องลุกขึ้นมาปกป้องตัวเอง จากน้ำมือของพรรคการเมืองที่ควรจะปกป้องประชาชน แต่กลับหยิบยื่นเอากัญชาเสรีมาให้พวกเรา

ตลอดระยะเวลา 30 วัน ผมจะรายงานว่า ทำอะไร ไปที่ไหน ไปพบใคร ทำงานโดยไม่หวังผลตอบแทนใด ๆ เพื่อลูกหลาน เยาวชน อันเป็นอนาคตของชาติไทย ที่ต้องตกอยู่ในภาวะเสี่ยงอย่างยิ่งกับ “ยาเสพติดถูกกฎหมาย”

ขณะนี้การต่อต้านกัญชาเสรี เริ่มมีเครือข่ายแพทย์ และชุมชนสังคมต่าง ๆ ให้การสนับสนุน นับเป็นกำลังสำคัญในการตั้งคำถามถึง “กัญชาเสรี” ทั่วประเทศ

14 พ.ค. วันเลือกตั้ง ความหวังดีของผมจะปรากฏผลให้เห็น การต่อสู้ของประชาชนอย่างชอบธรรม ด้วยวิถีทางที่เป็นประชาธิปไตยที่สุด เพื่อให้คนไทยทุกคนได้ตัดสินใจเลือกอนาคต กำหนดชีวิตเราเองได้ จนถึงวันนั้น ผมจะพิสูจน์การต่อสู้ของประชาชนกับพรรคการเมืองที่ใช้นโยบาย “กัญชาเสรี” เพื่อให้ประชาชนได้เห็นด้วยสายตาของตัวเอง ผมให้สัญญาครับ

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img