วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกNEWS‘บิ๊กตู่’ลางานหาเสียงสวนลุมฯ-เยาวราช ‘รทสช.’ปรับกลยุทธ์‘เดินตลาด-ชุมชน’
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘บิ๊กตู่’ลางานหาเสียงสวนลุมฯ-เยาวราช ‘รทสช.’ปรับกลยุทธ์‘เดินตลาด-ชุมชน’

นายกฯ ลางานวันนี้ เตรียมหาเสียง ‘สวนลุม-เยาวราช’ เย็นนี้ “รทสช.”ปรับกลยุทธ์หาเสียงเจาะกลุ่มเน้นเดินตลาด-ชุมชน

เมื่อวันที่ 20 เม.ย.66 ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ในฐานะแคนดิเดตนายกฯพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ลาราชการในวันเดียวกันนี้ โดยในช่วงเช้าพล.อ.ประยุทธ์ไม่ได้เดินทางเข้าปฏิบัติงานภายในทำเนียบรัฐบาล เพื่อเตรียมตัวหาเสียงในพื้นที่สวนลุมพินีและเยาวราช ในช่วงเย็นวันเดียวกันนี้

โดยเวลา 16.00 น.พล.อ.ประยุทธ์ ลงพื้นที่หาเสียงพร้อมด้วยนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรครทสช. นายเอกนัฎ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครทสช. แกนนำพรรค และน.ส.ศิรินันท์ ศิริพานิช ผู้สมัครส.ส.กทม.ของพรรคฯ เขตสาทร เดินพบปะประชาชนที่สวนลุมพินี จากนั้นพล.อ.ประยุทธ์ พร้อมแกนนำพรรค และนายพลัฏฐ์ ศิริกุลพิสุทธิ์ ผู้สมัครส.ส.กทม.ของพรรคฯ เขตสัมพันธ์วงศ์ ลงพื้นที่เยาวราช เดินพบปะประชาชนแวะนั่งรับประทานอาหาร ที่ถนนสตรีฟู๊ด ซึ่งนายกฯจะเลือกร้านอาหารรับประทานเอง หลังรับประทานอาหารจะเดินพบปะประชาชนต่ออีก

ทั้งนี้ พรรครทสช.ปรับกลยุทธ์การหาเสียงให้พล.อ.ประยุทธ์ เน้นเดินหาเสียงตามจุดใหญ่ต่างๆ เพื่อให้เข้าถึงประชาชนมากที่สุด เช่น ตามตลาด สวนสาธารณะ และเขตชุมชน มากกว่าการขึ้นเวทีปราศรัยหาเสียง.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img