วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกNEWS‘บิ๊กตู่’หาเสียงสวนลุมพินี โชว์เตะตะกร้อ-ปั่นเรือเป็ดเหลือง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘บิ๊กตู่’หาเสียงสวนลุมพินี โชว์เตะตะกร้อ-ปั่นเรือเป็ดเหลือง

ประยุทธ์”ลุยหาเสียงสวนลุมพินี โชว์เตะตะกร้อ ปั่นเรือเป็ดเหลือง ลั่นยิ่งถูกปรามาสมากก็ต้องยิ่งพยายาม เรามีหัวใจยิ่งใหญ่อยู่แล้ว

เมื่อเวลา 16.45 น. วันที่ 20 เม.ย. ที่สวนลุมพินี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคฯ พร้อมด้วย นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค นายธนกรวังบุญคงชนะ รองหัวหน้าพรรค และแกนนำพรรค ลงพื้นที่สวนลุมพินี เพื่อช่วยผู้สมัครส.ส. น.ส.ศิรินันท์ ศิริพานิช ผู้สมัคร ส.ส. เขตสาทร ปทุมวัน ราชเทวี และนายพลัฏฐ์ ศิริกุลพิสุทธิ์ ผู้สมัคร ส.ส.เขตสัมพันธ์วงศ์ หาเสียง

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา

โดยพล.อ.ประยุทธ์ สวมเสื้อแจ็คเก็ตสีขาวของพรรค มีแฟนคลับให้การต้อนรับพร้อมส่งเสียงเชียร์ ทั้งนี้ พล.อ.ประยุทธ์ได้ทักทายประชาชนที่มาออกกำลังกายภายในสวนลุมพินี นอกจากนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ได้ร่วมเตะตระกร้อกับเยาวชนโดยมี นายพีระพันธุ์ และนายธนกร ร่วมเล่นด้วย ทั้งนี้พล.อ.ประยุทธ์ เตะตะกร้ออย่างสนุกสนาน พร้อมเปิดเผยด้วยว่าเล่นตั้งแต่ครั้งที่เคยเล่นหน้าทำเนียบฯ และเมื่อก่อนนี้ก็เล่นกับพวกทหารเป็นตะกร้อวง ก็เล่นทั้งหมดแหละ แต่ตอนนี้มันทิ้งไปนาน

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา

จากนั้น พล.อ.ประยุทธ์ ได้ปั่นเรือเป็ดสีเหลืองที่สวนบึงภายในสวนลุมพินี พร้อมว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พล.อ.ประยุทธ์ยังกล่าวระหว่างลงพื้นที่ด้วยว่า “ยิ่งถูกปรามาสมากก็ต้องยิ่งพยายาม เรามีหัวใจยิ่งใหญ่อยู่แล้ว เราให้กำลังใจผู้สมัครทุกเขต จากนี้ไปจะปรับแผนการลงพื้นที่พบประชาชนมากกว่าการขึ้นเวทีปราศรัย เรื่องลาราชการหาเสียงถ้าจำเป็นก็ต้องลา เพื่อทุ่มเทการหาเสียงให้กับพรรค เหนื่อยแค่ไหนก็ทำได้ ชีวิตยังให้ได้เลยเพื่อประเทศชาติ สำหรับคนรุ่นใหม่ต้องถามว่าเขาต้องการอะไรในอนาคตและต้องดูด้วยว่าปัจจุบันอยู่ตรงไหน ซึ่งผมก็มีความเป็นห่วงเยาวชน”

จากนั้นพล.อ.ประยุทธ์ ขึ้นรถบัสไฟฟ้าอีวีไปยังถนนเยาวราช ท่ามกลางความสนใจจากสื่อมวลชนไทยและสื่อต่างประเทศร่วมทำข่าว.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img