วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2024
หน้าแรกNEWS“นพดล”ขอบคุณทุกโพลให้กำลังใจ“พท.” แต่ไม่ประมาท-ไม่สนถูกโจมตี-เร่งหาเสียง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“นพดล”ขอบคุณทุกโพลให้กำลังใจ“พท.” แต่ไม่ประมาท-ไม่สนถูกโจมตี-เร่งหาเสียง

“นพดล” ขอบคุณทุกโพลให้กำลังใจ “พท.” แต่ไม่ประมาท ไม่สนถูกรุมโจมตี เรงหาเสียงจนถึงวันเลือกตั้ง แนะสู้กันที่นโยบายดีกว่า

เมื่อวันที่ 23 เม.ย.66 นายนพดล ปัทมะ ผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า หลังจากที่ตนไปร่วมลงพื้นที่ปราศรัยกับคุณเศรษฐา ทวีสินในภาคอิสาน พบว่าพี่น้องตอบรับนโยบายสร้างรายได้ของพรรคเพื่อไทยอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นนโยบาย กระเป๋าเงินดิจิทัล 10,000 บาท นโยบายลดราคาพลังงาน เพิ่มรายได้เกษตกร 3 เท่า การออกโฉนดที่ดิน 50 ล้านไร่ และนโยบายการปราบปรามยาเสพติด เป็นต้น และเสียงของประชาชนสะท้อนในโพลสำนักต่างๆที่คะแนนเพื่อไทยมีคะแนนนำ ล่าสุดผลสำรวจนิด้าโพลในจังหวัดศรีสะเกษ ความนิยมของพรรคเพื่อไทยเกินครึ่งไปมาก ซึ่งขอขอบคุณพี่น้องประชาชนและถือเป็นกำลังใจ แต่พรรคและผู้สมัครไม่ชะล่าใจและไม่ประมาท จะเดินหน้าทั้งผู้สมัครและแคนดิเดทนายกฯต่อไปจนถึงวันเลือกตั้ง

นายนพดล กล่าวต่อว่า ยิ่งใกล้วันเลือกตั้ง การแข่งขันยิ่งเข้มข้นขึ้น ตนสังเกตเห็นการเมืองที่ไม่สร้างสรรค์หันมาโจมตีพรรคอื่น บางครั้งถึงขนาดบิดเบือนข้อมูล เช่น ไปโจมตีรัฐบาลก่อนๆว่าเป็นสาเหตุทำให้ไฟแพงทั้งๆที่พวกตนบริหารงานมาแปดปีแล้ว และประชาชนตั้งคำถามว่าพรรคร่วมรัฐบาลหลายๆพรรคในขณะนี้นำเสนอนโยบายเยอะไปหมด ชาวบ้านเขาตั้งคำถามว่าเป็นรัฐบาลทำไมไม่แก้ให้เสร็จ ทำไมมาเสนอนโยบายจะทำโน่นทำนี่ตอนจะเลือกตั้ง

“พรรคเพื่อไทยมุ่งเน้นนำเสนอนโยบายที่ตอบโจทย์ประเทศ สร้างรายได้ ลดรายจ่าย สร้างโอกาสและความสามารถในการแข่งขันให้ประเทศ ทั้งระยะสั้น ระยะยาว และมั่นใจว่าทำได้จริง เพื่อทำให้ประชาชนพ้นความทุกข์ยากจากการบริหาร 8 ปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นพรรคคู่แข่งทางการเมืองดั้งเดิม หรือผู้สนับสนุนพรรคอื่นๆเริ่มพาดพิงพรรคเพื่อไทย เราไม่หวั่นไหวแต่ขอชี้แจงเท่าที่จำเป็น ทำไมไม่เดินหน้าบอกประชาชนว่าพรรคของคุณดีอย่างไร นโยบายตอบโจทย์ชีวิตประชาชนไหม อย่ามาเสียเวลาโจมตีเพื่อไทยเลย เวลาประชาชนกาบัตรเขานึกถึงนโยบายดีๆไม่ใช่ใครโจมตีคนอื่นดีกว่ากัน”

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img