วันจันทร์, พฤษภาคม 6, 2024
หน้าแรกNEWS“ชนินทร์”ติดโควิดมีไข้สูง-ซวยซ้ำเดินชนประตูที่รพ.หางคิ้วแตกเย็บ 4 เข็ม งดหาเสียง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ชนินทร์”ติดโควิดมีไข้สูง-ซวยซ้ำเดินชนประตูที่รพ.หางคิ้วแตกเย็บ 4 เข็ม งดหาเสียง

“ชนินทร์” ติดโควิดไข้สูง ซวยซ้ำเดินชนประตูที่รพ.หางคิ้วแตก เย็บ 4 เข็ม งดหาเสียง ให้ “องอาจ-รัชดา” ช่วย ขอลุยโค้งสุดท้าย

วันที่ 25 เม.ย.2566 เวลา 18.00 น.นายชนินทร์ รุ่งแสง ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขตบางพลัด-บางกอกน้อยเบอร์7 พรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า ตนลงพื้นที่หาเสียงในช่วงโค้งสุดท้ายเพื่อพบปะขอคะแนนเสียงจากพี่น้องประชาชน จนไข้ขึ้นสูง 39.5 องศาเซลเซียส จึงได้เข้าตรวจเพื่อรักษาตัวพบว่าติดเชื้อโควิด-19 ระหว่างที่เข้ารพ. ก็เกิดอุบัติเหตุซ้ำโดยประตูเลื่อนห้องฉุกเฉินอัตโนมัติได้เปิดชนเข้ากับศรีษะของตน ทำให้หางคิ้วด้านขวาแตกเป็นแผลลึก แพทย์ห้องศัลกรรมฉุกเฉินต้องเย็บแผลให้อีก 4 เข็ม ในระหว่างนี้ ตนต้องพักรักษาตัว ที่รพ.ตามมาตรการการรักษาโควิดที่แพร่ระบาดรอบใหม่

“ในระหว่างนี้ ผมไม่สามารถลงพื้นที่รณรงค์หาเสียงพบปะกับพี่น้องประชาชนในเขตเลือกตั้งได้ แต่จะมีท่านองอาจ คลัามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคภาค กทม. และ น.ส.รัชดา ธนาดิเรก อดีตส.ส.กทม.เขตนี้ ร่วมลงพื้นที่แทนผม และยังมีทีมงานของผมลงพื้นที่ ทั้งการแห่รถและลงพื้นที่เดินเท้าในชุมชนต่างๆแทน จึงต้องแจ้งข่าวและกราบขออภัยมาด้วย จนเมื่อผมรักษาตัวหายดีแล้วตามวงรอบของโรคไม่น่าจะเกิน5-6 วัน ผมจะลงพื้นที่พบปะพี่น้องชาวเขตบางพลัดและบางกอกน้อยใหม่ ขอให้พี่น้องประชาชนทุกคนรักษาสุขภาพและหมั่นตรวจเช็คไวรัสโควิดที่กลับมาแพร่ระบาดใหม่อีกรอบ ด้วยความเป็นห่วงทุกคน”นายชนินทร์ กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img