วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกHighlightโค้งสุดท้าย“เสรีพิศุทธ์”รุกเดินสาย9ทัพ เปิดตัวป้าย“เสรีมีไว้ลุย”ใช้ AI ออกแบบ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

โค้งสุดท้าย“เสรีพิศุทธ์”รุกเดินสาย9ทัพ เปิดตัวป้าย“เสรีมีไว้ลุย”ใช้ AI ออกแบบ

“เสรีรวมไทย” เปิดตัวป้ายหาเสียง “เสรีมีไว้ลุย” เดินสาย 9 ทัพเร่งเครื่องโค้งสุดท้าย ก่อนปิดปราศรัยใหญ่ 11 พ.ค.ลานคนเมือง หัวข้อ “ทำไมต้องเลือกเสรีรวมไทย” ครั้งสุดท้ายก่อนเลือกตั้ง

วันที่ 29 เม.ย.2566 ที่พรรคเสรีรวมไทย พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย แถลงข่าว กิจกรรมหาเสียงโค้งสุดท้ายเลือกตั้ง 2566 พรรคเสรีรวมไทยว่า ในช่วงโค้งสุดท้าย พรรคเสรีรวมไทยมีแคมเปญทำป้ายหาเสียง “เสรีมีไว้ลุย” จำนวน 10 แบบ ที่ใช้เทคโนโลยี AI ในการออกแบบ ภายใต้เนื้อหาที่ถูกกำหนดขึ้น เพื่อสะท้อนถึงจุดยืนพรรคและความเป็นตัวตนของ“เสรีพิศุทธ์” ป้ายหาเสียงดังกล่าวจะเป็นเนื้อหาเป็น 2ชุดคือ ป้ายชุดที่ 1 ชุดโละ เลิก ลด  ล้าง มี 5 ป้ายคือ 1.ป้ายรวม 2.โละองค์กรอิสระ 3.เลิกส.ว. 4.ลดอิทธิพลทหาร 5.ล้างตำรวจสีเทา ส่วนป้ายชุดที่ 2 มี 5 ป้ายประกอบด้วย 1.ป้ายรวม 2.ลดยาเสพติดเป็นศูนย์ 3.ล้างทุจริตไม่เหลือ 4.รื้อระบบราชการ 5.เร่งกฎหมายให้เป็นธรรม คาดว่าจะเป็นพรรคการเมืองเดียวที่ใช้เทคโนโลยี AI ในการออกแบบป้ายหาเสียง ส่วนความมั่นใจในการเลือกตั้งนั้น จากการลงพื้นที่ได้รับเสียงตอบรับจากประชาชนจำนวนมาก คาดหวังจะได้ส.ส.เขต 10 ที่นั่ง ในพื้นที่กทม. และภาคอีสาน เช่น อำนาจเจริญ มุกดาหาร นครพนม อุดรธานี ขอนแก่น สกลนคร ขณะที่ส.ส.บัญชีรายชื่อน่าจะได้คะแนนิยม 3.5-4 ล้านเสียง คงมีส.ส.บัญชีรายชื่อ 10-11 คน รวมแล้วน่าจะมีส.ส.ประมาณ 20 ที่นั่ง

น.ส.นภาพร เพ็ชรจินดา อดีตส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเสรีรวมไทย กล่าวว่า  พรรคเสรีรวมไทยจะเปิดกิจกรรมศึก 9 ทัพ ใช้ 9 ขุนพลลงพื้นที่หาเสียง 9 เส้นทาง พบประชาชน ในช่วงวันหยุดยาว 4-6 พ.ค.นี้ ได้แก่ 1.ทัพกทม. มีตนเป็นคนนำทีม 2.ทัพภาคกลาง จ.ลพบุรี มีนายวิรัตน์ วรศสิริน เลขาธิการพรรคนำทีม3.ทัพภาคตะวันตก จ.สุพรรณบุรี นำโดยนายนิมิต จันทน์วิมล รองหัวหน้าพรรค 4.ทัพภาคเหนือตอนบน จ.เชียงใหม่ นำโดยพล.ต.ท.วิศณุ ม่วงแพรศรี อดีตส.ส.บัญชีรายชื่อ 5.ทัพภาคเหนือตอนล่าง จ.พิษณุโลก นำโดย พล.ต.ต. นฤชา สุวรรณลาภา อดีตรองผบก.ภ.จว.พิษณุโลก  6.ทัพอีสานเหนือ 7 จังหวัด นำโดยนายมังกร ยนต์ตระกูล อดีตนายกอบจ.ร้อยเอ็ด 7.ทัพอีสานใต้ 5จังหวัด นำโดยนายสมศักดิ์ ราชเจริญ ประธานศูนย์ประสานงานจ.นครราชสีมา พรรคเสรีรวมไทย 8.ทัพภาคใต้ นำโดยนายศุภชัย นาคสุวรรณ์ ประสานสาขาภาคใต้ พรรคเสรีรวมไทย 9.ทัพหลวง ภาคตะวันออก  ระยอง จันทบุรี ตราด นำโดย พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส  หัวหน้าพรรคพรรคเสรีรวมไทย ขณะเดียวกันจะมีปราศรัยใหญ่ ครั้งสุดท้ายในกทม. วันที่ 11 พ.ค. 2566 เวลา 17.00-20.00น. ที่ลานคนเมือง ศาลาว่าการกทม. หัวข้อ “ทำไมต้องเลือกเสรีรวมไทย”  เป็นการปราศรัยครั้งสุดท้ายก่อนเลือกตั้ง เพื่อตอกย้ำนโยบายพรรค และจุดยืนการเมืองพรรคเสรีรวมไทย

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img