วันเสาร์, พฤษภาคม 25, 2024
หน้าแรกNEWS‘เศรษฐา’ลุยโคราชเวทีที่ 3 ลั่นใครร่วม รัฐบาล‘พท.’ต้องยอมรับเป๋าตังค์ดิจิทัล
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘เศรษฐา’ลุยโคราชเวทีที่ 3 ลั่นใครร่วม รัฐบาล‘พท.’ต้องยอมรับเป๋าตังค์ดิจิทัล

เศรษฐา’ ลุยโคราชเวทีที่ 3 ลั่น 8 ปีมากพอแล้ว ขอปันใจให้ “พท.”ระบุใครร่วมรัฐบาล.พท.ต้องยอมรับเป๋าตังค์ดิจิทัล

เมื่อเวลา 15.20 น. วันที่ 6 พ.ค. นายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย (พท.) และประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย พร้อมคณะ เดินทางปราศรัยต่อเวทีที่ 3 ที่รร.พิมายวิทยา อ.พิมาย จ.นครราชสีมา เพื่อช่วยหาเสียงให้นายนิกร โสมกลาง ผู้สมัคร ส.ส.นครราชสีมา เขต 8 เบอร์ 6 และนายธีระยุทธ ตันติกุล ผู้สมัคร ส.ส.นครราชสีมา เขต 9 เบอร์ 7 โดยมีประชาชนมาฟังการปราศรัยเต็มพื้นที่

นายเศรษฐา ปราศรัยว่า ปัจจุบันพรรคร่วมรัฐบาลยังมาหาเสียงขอคะแนนเสียงพี่น้องอยู่ ตนเชื่อว่าพี่น้องก็คงปันใจให้กันบ้าง แต่ตนคิดว่าถึงเวลาแล้วที่ต้องพอ แปดปีที่ผ่านมามันเยอะพอแล้ว วันนี้ตนในฐานะแคนดิเดตนายกฯ พรรคพท. มาขอร้องพี่น้องประชาชนว่าวันที่ 14 พ.ค. หรือในอีกแปดวันข้างหน้า อยากให้เข้าคูหากาพรรคพท.ทั้งสองใบ ทั้งคนทั้งพรรค เราไม่มีพรรคพี่พรรคน้อง ไม่ต้องให้ใครมาบอกว่า ส.ส.เขตให้เขา ส.ส.พรรคให้พท. ส.ส.เขตมี 400 คน แล้วแบบนี้พรรคพท.จะเป็นรัฐบาลได้อย่างไร เราต้องเป็นแกนนำในการจัดตั้งรัฐบาล เรามีนโยบายดีๆ ทั้งขึ้นค่าแรงขั้นต่ำ 600 บาทภายในสี่ปี เงินเดือนปริญญาตรี 25,000 บาท เติมเงินให้ครอบครัวที่มีรายได้ไม่ถึง 2 หมื่นบาทให้ครบ 2 หมื่นบาททุกเดือน รวมถึงนโยบายดิจิทัลวอลเล็ต 1 หมื่นบาท ที่จะเป็นนโยบายหลัก นโยบายใหญ่ที่แตกต่างจากทุกพรรค ที่ไม่ใช่จะมาให้ทีละ 500 หรือ 1,000 บาท จะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจครั้งใหญ่ในประวัติศาสตร์ของประเทศไทย เราต้องเป็นแกนนำในการจัดตั้งรัฐบาล ใครจะมาอยู่ร่วมกับรัฐบาลเรา ต้องเห็นด้วยกับนโยบายนี้

“ถ้าพี่น้องปันใจให้กับพรรคอื่น เกิดเขามาร่วมรัฐบาล แล้วเขาไม่เห็นด้วยผมจะออกนโยบายเหล่านี้ได้อย่างไร ผมขอความกรุณาขอความเห็นใจ เราขอให้พี่น้องกาเลือกพรรคพท.ทั้งสองใบ ผู้สมัครทั้ง 16 คนของพรรคพท.ต้องได้เป็นตัวแทนของพี่น้องชาวโคราช ทำให้พวกเราตื่นจากความฝัน ตื่นจากความหวัง” นายเศรษฐา ระบุ

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img