วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกHighlight‘สุดารัตน์’อ้อน‘ไม่เอาลุง’ให้เลือกเบอร์32 เพื่อออกจากความขัดแย้งการเมือง 2 ขั้ว
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘สุดารัตน์’อ้อน‘ไม่เอาลุง’ให้เลือกเบอร์32 เพื่อออกจากความขัดแย้งการเมือง 2 ขั้ว

“สุดารัตน์” ถึงอุดร คนแห่ฟังปราศรัยกว่า 30,000คน ยกพี่น้องชาวอุดร นักสู้เพื่อประชาธิปไตย ยำ้”ไม่เอาลุง ไม่เอาความขัดแย้ง ไทยสร้างไทยคือคำตอบ” อ้อนชาวอุดรธานี เลือกไทยสร้างไทย พรรค “ส” เบอร์ 32 ให้ชนะถล่มทลาย เพื่อออกจากความขัดแย้งการเมืองสองขั้ว สร้างทางรอดให้กับประเทศ นำประชาชนไปสู่ชัยชนะ

เมื่อวันที่ 7 พ.ค.66 คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคไทยสร้างไทย หมายเลข 32 ลงพื้นที่ จังหวัดอุดรธานี เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ ท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่น และมีพี่น้องประชาชน ร่วมฟังการปราศรัยกว่า 30,000 คน เพื่อช่วยขอคะแนนพี่น้องชาวเขต4 ให้เลือกนายโชคเสมอ คำมุงคุณ ผู้สมัคร ส.ส.หมายเลข 4 พรรคไทยสร้างไทยให้ชนะขาด

พี่น้องชาวอุดรธานี ต่างยินดีที่คุณหญิงสุดารัตน์ กลับมาเยี่ยมพี่น้องชาวอุดรธานี อีกครั้ง ขณะเดียวกันพี่น้องชาวอุดร ยังได้นำของกิน ของฝากมามอบให้คุณหญิงสุดารัตน์ และทีมงานเพื่อเก็บไว้ใช้ เก็บไว้รับประทานระหว่างที่เดินสายหาเสียงที่ภาคอิสานด้วย ชาวอุดรยัง ร่วมกันอวยพรให้คุณหญิงสุดารัตน์ ได้เป็นนายกของคนอิสาน เพื่อแก้ไขปัญหา ความยากจน ปัญหาราคาผลผลิตทางการเกษตร ปัญหาน้ำแล้ง น้ำท่วมให้สำเร็จด้วย

คุณหญิงสุดารัตน์ ขอบคุณ ทุกความเมตตาที่พี่น้องชาวอุดรธานี มอบให้เสมอมา และมาเยือนอุดรธานีครั้งใด อุ่นใจทุกครั้ง เพราะจังหวัดแห่งนี้เสมือน เป็นเมืองหลวงประชาธิปไตย พี่น้องเป็นคนที่มีอุดมการณ์แน่วแน่ในการต่อสู้กับเผด็จการ ซึ่งตรงกับหลักการ ของพรรคไทยสร้างไทย ที่ประกาศอย่างชัดเจนว่าขอยืนอยู่บนหลัก ประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ไม่เป็นที่เหยียบยืนให้เผด็จการทุกรูปแบบ ที่ยึดอำนาจไปจากมือประชาชนด้วยปลายกระบอกปืน

คุณหญิงสุดารัตน์ ระบุด้วยว่า หากพี่น้องประชาชน “ไม่เอาลุง ไม่เอาความขัดแย้ง” ให้เลือกพรรคไทยสร้างไทย พรรค “ส” เบอร์ 32 ไม่พาประเทศไทยไปเสี่ยงต่อวิกฤติความขัดแย้ง ไม่ทำเพื่อผลประโยชน์ของคนใดคนหนึ่ง แต่ ขอสู้เพื่อพี่น้องประชาชนทุกคนโดยเฉพาะคนตัวเล็ก เพราะนายใหญ่ของเราคือประชาชน

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img