วันจันทร์, พฤษภาคม 6, 2024
หน้าแรกHighlight“เศรษฐา”บังเอิญเจอ“เสี่ยหนู”ไปดูบอล ไร้ดีลการเมือง-ถ้าคุยไม่ต้องมาอังกฤษ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“เศรษฐา”บังเอิญเจอ“เสี่ยหนู”ไปดูบอล ไร้ดีลการเมือง-ถ้าคุยไม่ต้องมาอังกฤษ

เศรษฐา”ยันเจอ “อนุทิน” ไปดูบอลอังกฤษด้วยกัน เป็นการบังเอิญ ทักทายตามประสาคนรู้จักไม่มีคุยดีลการเมือง ลั่นถ้าจะคุยกันคงไม่ต้องมาถึงอังกฤษ

หลังจากมีกระแสข่าวการสลับขั้วตั้งรัฐบาล หากพรรคก้าวไกลไม่สามารถจัดตั้งรัฐบาลสำเร็จ ขณะที่ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีต ส.ส. และอดีตหัวหน้าพรรครักประเทศไทย ได้แสดงความคิดเห็นในประเด็น “ดีลลับรัฐบาลใหม่ ไม่มีก้าวไกล” ผ่านทางเฟซบุ๊ก อ้างว่า มีการเจรจาลับ ผลักพรรคก้าวไกลไปเป็นฝ่ายค้าน โดยรวมเสียงเกินกึ่งหนึ่งได้ ประกอบด้วย พรรคเพื่อไทย พรรคภูมิใจไทย พรรคพลังประชารัฐ พรรคประชาธิปัตย์ พรรคชาติไทยพัฒนา ส่วน ส.ว. ผ่านฉลุย 376 เสียง ได้จัดตั้งรัฐบาลแน่ นั้น

ล่าสุดเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว เมื่อวันที่ 29 พ.ค. เพจเฟซบุ๊กของ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้โพสต์ภาพ นายอนุทิน ชาญวีรกูล แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคภูมิใจไทย และ นายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย เข้าร่วมชมเกมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นัดสุดท้าย ฤดูกาล 2022-2023 ระหว่าง เลสเตอร์ ซิตี เปิดสนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แม้ว่า เลสเตอร์ ซิตี จะเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไปได้ 2-1 แต่ไม่เพียงพอต่อการรอดตกชั้นหนแรกในรอบ 9 ปี พร้อมกับระบุข้อความ สั้นๆ ด้วยว่า “ผู้หลักผู้ใหญ่มากันเพียบ”.

ล่าสุดนายเศรษฐา ได้ทวีตข้อความระบุว่า “ผมกับครอบครัว คุณวิชัย สนิทกันมานานหลายปี เมื่อ 7-8 ที่แล้วตอนที่เลสเตอร์ ได้แชมป์พรีเมียร์ลีก ผมก็มาร่วมฉลอง วันนี้ เลสเตอร์ แข่งนัดสุดท้ายเพื่อหนีตกชั้น ผมก็ต้องมาให้กำลังใจกัน ในฐานะคนบ้าบอล เรื่องนี้ผมแพลนไว้ก่อนหน้าแล้วเป็นเดือน

ส่วนคุณหนู ผมรู้จักกันเป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว และบังเอิญเจอกันก็ยิ้ม ทักทายกันตามประสาคนรู้จัก เท่านั้น ไม่มีคุย หรือดีลเรื่องการเมืองใดๆ ทั้งสิ้น ถ้าจะคุยกันคงไม่ต้องมาถึงอังกฤษมั้งครับ”

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img