วันอาทิตย์, พฤษภาคม 5, 2024
หน้าแรกHighlightถอดรหัส‘ลุงป้อม-กองบัญชาการรางน้ำ’ จับตาใน 3 วัน‘ภท.’จะร่วมรัฐบาลหรือไม่
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ถอดรหัส‘ลุงป้อม-กองบัญชาการรางน้ำ’ จับตาใน 3 วัน‘ภท.’จะร่วมรัฐบาลหรือไม่

“กูรูไพศาล” เปิดรหัส “ลุงป้อม” ไปอังกฤษ เพราะเรื่อง “กองบัญชาการรางน้ำ” แนะให้จับตาใน 3 วันจากนี้ จะมี “ภูมิใจไทย” ร่วมรัฐบาลหรือไม่ เพราะ “ถ้ามีก้าวไกล-ไม่มีภูมิใจไทย” และ “ถ้ามีภูมิใจไทย-ก็ไม่มีก้าวไกล” อนาคตประเทศจะสยดสยองหรือไม่

เมื่อวันที่ 23 มิ.ย.66 นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมายอิสระ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Paisal Puechmongkol หัวข้อ “กองบัญชาการรางน้ำ กับชะตากรรมของประเทศไทย” มีเนื้อหาว่า…

~ถ้าไม่รู้จักกองบัญชาการรางน้ำ ก็ไม่มีทางเข้าใจการเมืองไทยได้เลย! ลุงป้อมไปอังกฤษเที่ยวนี้ เรื่องใหญ่ใจความเรื่องหนึ่งคือเรื่อง กองบัญชาการรางน้ำ!!!

~นวัตกรรมยิ่งใหญ่จากการยึดอำนาจ 22 พฤษภาคม ได้เกิด อภิอัครมหาทุนที่มีสินทรัพย์ถึง 9 แสนล้าน มากกว่า “ทุนเหล้า-ทุนไก่-ทุนโทรศัพท์” 3 รายรวมกัน และกำลังขยายมหาอาณาจักรครอบคลุม ทั้งธนาคารสำคัญของประเทศ รวมทั้ง 3 วงโคจร ของดาวเทียมในอวกาศ ทำให้มหาอาณาจักรนี้ ขยายตัวครอบคลุมทั่วภูมิภาค #ยุทธศาสตร์อินโดแปซิฟิก

~อภิอัครมหาทุนนี้ ไม่ใช่นอมินีของคนแดนไกล แต่มีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งกับ “กองบัญชาการรางน้ำ” มาร่วม 40 ปีแล้วมีผลให้พรรคภูมิใจไทย ได้ดูแลใช้สอยงบประมาณมากที่สุดในรัฐบาลปัจจุบัน!!!

~โครงสร้างการเมืองหลังเลือกตั้ง แม้พรรคก้าวไกลจะมีคะแนนมากที่สุด แต่ขาดพรรคเพื่อไทยไม่ได้ และเมื่อใดที่พรรคก้าวไกล หลุดออกจากวงอำนาจ เมื่อนั้นพรรคภูมิใจไทย ก็จะกลายเป็นพรรคที่พรรคเพื่อไทยจะขาดไม่ได้ เช่นเดียวกัน

~ในส่วนของก้าวไกลย่อมรู้ดีว่า ถ้าภูมิใจไทยอยู่ในอำนาจรัฐ ก็ไม่มีวันที่จะแก้ไขปัญหาของประเทศและประชาชน เพราะรวมศูนย์อยู่ที่ราคาพลังงาน ไม่ว่าน้ำมัน-ไฟฟ้า ปัญหาในสาธารณสุข และคมนาคมได้โดยเด็ดขาด

ดังนั้น มีก้าวไกลก็ต้องไม่มีภูมิใจไทย และมีภูมิใจไทยก็ต้องไม่มีก้าวไกล!!!!

เข้าใจเช่นนี้ ก็จะเข้าใจ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เกี่ยวกับ ไอทีวี ได้ กระจ่างแจ้ง!!!!

~อีกไม่กี่วัน ก็จะมีความชัดเจนว่า รัฐบาลใหม่จะมีภูมิใจไทยร่วมรัฐบาลหรือไม่ อนาคตของประเทศชาติและประชาชนที่สยดสยองหรือไม่ จะขึ้นอยู่กับการตัดสินใจสำคัญ ใน 3 วันนี้!!!!

#รัฐบาล66

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img